Cách lấy lại tài khoản Microsoft bị quên, bị mất

Nếu quên mật khẩu chúng ta có rất nhiều cách để lấy lại, nhưng lấy lại tài khoản Microsoft bị quên thì phải làm gì ? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể lấy lại tài khoản Microsoft trong trường hợp bạn không thể nhớ nó là gì nhé.

Ngày nay tài khoản Microsoft được sử dụng vào rất nhiều mục đích, bạn chỉ cần tạo tài khoản Microsoft một lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ như Skype, Office, Outlook hay cả Hotmail nữa. Tất cả các dịch vụ trên đều được Microsoft tóm gọn lại và chỉ cần tạo tài khoản Microsoft mà thôi, cũng chính vì như thế mà việc lấy lại tài khoản Microsoft bị quên lại càng trở nên cần thiết khi có nhiều dịch vụ có những thông tin quan trọng đối với người sử dụng.

 

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bị quên, bị mất

Vậy để lấy lại tài khoản Microsoft bị quên chúng ta cần phải làm những gì, tuy rằng khá rắc rối trong vấn đề này và một phần do chính sách bảo mật của Microsoft, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây của chúng tôi để lấy lại tài khoản Microsoft bị quên và biết đâu nếu bạn may mắn có thể lấy lại được.

Hướng dẫn lấy lại tài khoản Microsoft bị quên

Bước 1: Việc trước tiên bạn cần phải truy cập địa chỉ để lấy lại tài khoản Microsoft bị quên TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần điền tên tài khoản vào rồi nhấn tiếp theo .

 

Bước 3: Trong phần nhập mật khẩu hãy click vào quên mật khẩu nhé.

 

Bước 4: Sau đó bạn được chuyển đến một địa chỉ, ở đó hệ thống của Microsoft sẽ hỏi bạn 3 nguyên nhân khiến bạn không thể đăng nhập tài khoản của mình, hãy click chọn vào tôi biết mật khẩu của mình nhưng không thể đăng nhập và bấm vào tiếp theo .

 

Bước 5: Tiếp theo hãy nhấn vào 'tôi không có bất kỳ thứ gì trong số này'.

 

Bước 6: Điền tiếp một địa chỉ Email có thể sử dụng được để liên hệ với bạn(không phải địa chỉ đang cần lấy lại nhé)

 

Bước 7: Một mã xác nhận sẽ được gửi vào địa chỉ đó và bạn có thể vào Email để kiểm tra.

 

Sau đó nhập mã xác nhận đó vào bước tiếp theo trên trang của Microsoft (tiếp bước 6)

 

Bước 8: Tại đây Microsoft sẽ hỏi bạn rất nhiều câu hỏi liên quan đến tên tài khoản, ngày tháng năm sinh, nhiệm vụ của bạn phải trả lời chi tiết và chính xác càng tốt . Điều này sẽ khiến Microsoft cân nhắc và tỷ lệ lấy lại tài khoản Microsoft bị quên thành công sẽ cao hơn .

 

Lưu ý việc lấy lại tài khoản Microsoft bị quên hoàn toàn phụ thuộc vào các thông tin mà bạn sử dụng. Đặc biệt trong phần nhập mật khẩu, nếu bạn nhớ được các mật khẩu trước đó thì độ đáng tin sẽ càng cao hơn.

 

Nếu đây là một tài khoản sử dụng cả dịch vụ Skype thì khả năng lấy lại tài khoản Microsoft bị quên sẽ rất cao vì bạn có thể cung cấp các liên lạc trong danh sách của mình.

 

Sau cũng sẽ có 1 mail xác nhận việc cung cấp đầy đủ thông tin trong vòng 24 tiếng đổ lại, bạn hãy nhớ check xem nhé. Và mail này cũng quyết định xem bạn có thể lấy lại tài khoản Microsoft bị quên hay không.

 

Với hướng dẫn trên hy vọng chúng tôi có thể giúp bạn lấy lại tài khoản Microsoft bị quên, hãy nhớ check mail trong vòng 24 tiếng đổ lại để được biết thông tin và ngoài ra hạn nên cẩn thận hơn với tài khoản của mình để tránh trường hợp phải lấy lại tài khoản Microsoft bị quên nhé. Vì dẫu sau việc lấy lại tài khoản khó khăn hơn rất nhiều lần lấy lại mật khẩu Microsoft, vì khi chúng ta tiến hành lấy lại mật khẩu Microsoft thông thường chỉ cần xác nhận số điện thoại là đủ.


Như đã biết Skype là ứng dụng thuộc Microsoft, bạn có thể sử dụng tài khoản Microsoft để đăng nhập Skype hoặc sử dụng tài khoản riêng, trường hợp bạn không muốn dùng Skype nữa,  hãy xóa tài khoản Skype đi, chi tiết cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn hoặc tạm thời đã được chúng tôi giới thiệu trong các bài thủ thuật.

TIN LIÊN QUAN

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không cần các thao tác như đăng nhập

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu Outlook

Hướng dẫn tự cài đặt và kích hoạt Microsoft 365 tại nhà siêu đơn giản và chi tiết

Những khách hàng đã mua tài khoản Microsoft 365 tại giờ đây có thể tự mình cài đặt, kích hoạt ngay tại nhà chỉ với một số bước cực kì đơn giản và chi tiết sau đây.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Microsoft trên Windows 10

Việc đăng nhập tài khoản Microsoft trên Windows 10 là điều cần thiết và vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng máy tính chạy hệ điều hành này. Bởi đơn giản, bạn sẽ không thể mua hàng trên Microsoft Store, không thể đồng bộ dữ liệu hay xem các

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có gì phiền phức ngoài điều bạn

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết, nếu máy bạn chưa có bộ cài đặt

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?