Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Bạn mới làm quen với TikTok và đang muốn biết trend TikTok hiện nay là gì để có thể tìm hiểu và bắt trend theo kịp mọi người? Chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây bạn sẽ nhanh chóng biết được những video TikTok nào đang thịnh hành, qua đó có thể học tập và tạo nên những video riêng mới lạ theo phong cách của riêng mình.

Cách tìm kiếm trend trên Android và iOS là hoàn toàn tương tự nhau nên bạn có thể thực hiện trên bất kỳ thiết bị nào đều được, miễn là điện thoại của bạn được cài đặt ứng dụng TikTok.

Cách tìm xu hướng mới nhất trên TikTok

Bước 1: Trên điện thoại, bạn kích hoạt ứng dụng TikTok lên.


Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Bước 2. Tiếp theo bạn bấm nút Khám phá, nút có biểu tượng kính lúp ở thanh công cụ phía dưới.


Bước 3. Trên thanh tìm kiếm phía trên, bạn nhập từ khóa cần tìm là Trends. Ngay lập tức có rất nhiều từ khóa gợi ý các trend đang xu hướng thịnh hành trên TikTok để bạn lựa chọn.


Tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn một trong các cụm từ khóa hiển thị có sẵn, hoặc nếu không thì bấm nút Tìm kiếm.

Bước 4. Trong cửa sổ kết quả hiển thị, bạn sẽ thấy thẻ Top với các video tương ứng với từ khóa bạn tìm kiếm, đó là những video đang thịnh hành nhất. Như thường lệ bạn sẽ thấy các thông tin có liên quan như tên tài khoản, số lượt thả tim, ngày đăng, hashtag…


Bước 5. Cũng với từ khóa bạn tìm kiếm bạn có thể chọn thẻ Người dùng, Video, Âm thanh hoặc Hashtag để tìm kiếm các nội dung có liên quan.

Trong trường hợp bạn sử dụng máy tính để xem xu hướng trên TikTok, bạn kích hoạt trình duyệt web lên. Sau đó truy cập vào đây và thực hiện việc tìm kiếm tương tự như trên điện thoại, kết quả tìm kiếm cũng sẽ tương tự.


Sau khi đã tìm được trend yêu thích và bạn đã tạo video TikTok của mình xong, để video của mình cũng lên xu hướng, bạn hãy tham khảo thêm bài 8 mẹo để giúp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ nhất. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải làm thế nào để tải và cài đặt

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Mỗi người dùng sẽ có duy nhất một ID TikTok để định danh bản thân trên nền tảng mạng xã hội video cực kì nổi tiếng này. Tuy vậy, sẽ có lúc họ muốn thay đổi ID TikTok vì nhiều mục đích.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ