Hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo

Bạn muốn giấu tuổi của mình khi tham gia các phòng chat trên Zalo, bạn muốn tìm cách ẩn ngày sinh khi sử dụng tiện ích tìm kiếm xung quanh nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, và không muốn mày mò một cách tốn thời gian thì TCN sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khi tạo tài khoản Zalo thì bạn sẽ phải thông báo ngày sinh, năm, tháng của mình, vậy nên mặc định ứng dụng sẽ hiển thị ngày sinh của bạn. Và dĩ nhiên người khác sẽ nhìn thấy ngày sinh của bạn.

Tuy nhiên thì đôi lúc bạn lại cảm thấy khá phiền phức khi không muốn người khác nhìn thấy ngày sinh của mình, cũng giống như trên Facebook, một số tính năng sẽ hiển thị thông tin cá nhân với chế độ “Hiển thị với mọi người“ sẽ bị người khác nhìn thấy và sẽ gây không ít phiền toái cho cuộc sống cá nhân riêng tư của bạn.

Thế nên việc ẩn ngày sinh lúc này khá là cần thiết cho bạn, và với bài viết hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo sau đây TCN sẽ giúp bạn tránh được nhiều phiền toái khi bạn sử dụng ứng dụng Zalo nhé.

Hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo cho iOS

Bước 1: Tại giao diện chính, các bạn chọn biểu tượng dấu ba chấm bên góc phải màn hình. Sau đó chọn tiếp biểu tượng bánh răng cưa trên góc phải màn hình. 

Hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo

Bước 2: Các bạn chọn tiếp Quyền riêng tư, kéo xuống một chút các bạn sẽ thấy Thông tin cá nhân hiển thị ngày sinh của bạn, nhấp vào đó và tiếp tục tích chọn Không hiển thị với người khác. 

Hướng dẫn ẩn ngày sinh trên Zalo cho Android

Tương tự như vậy với Zalo trên nền tảng Android, các bạn vào giao diện chính của ứng dụng, chọn dấu Ba chấm => Quyền riêng tư. 

Ở tab Quyền riêng tư sẽ hiển thị luôn cho bạn Thông tin cá nhân là ngày tháng năm sinh, bạn nhấp vào đó và tích chọn Không hiển thị với người khác. Và đây là kết quả. 

Đó, chỉ với những bước đơn giản như TCN hướng dẫn trên đây là các bạn đã có thể ẩn thông tin cá nhân Zalo của mình rồi. Tuy nhiên bên cạnh đó thì các bạn cũng phải ẩn luôn cả số điện thoại, tránh khỏi việc bị làm phiền từ người lạ.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Zalo

Zalo là một ứng dụng phổ biến, dễ sử dụng và vô cùng tiện ích. Ngoài tính năng liên lạc miễn phí với bạn bè như chat, gửi ảnh, tệp tin hoặc video cho bạn bè của mình.

Bảng ký tự đặc biệt Zalo chat sinh động, đẹp mắt

Đôi khi trong quá trình sử dụng Zalo để 'chat chít' với bạn bè, bạn muốn biểu hiện cảm xúc, tâm trạng của mình qua các biểu tượng đặc biệt mà những từ ngữ không thể mô tả hết được thì các ký tự đặc biệt mà TCN chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những

Cách đăng trạng thái trên Zalo với hình nền và hiệu ứng Giáng sinh

Cách đăng trạng thái trên Zalo có hình nền và hiệu ứng Giáng sinh, giúp bạn tha hồ sáng tạo và bắt trend Noel trên các trạng thái Zalo của bạn, mang lại không khí vui tươi mùa lễ hội...

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại diện trên Zalo siêu nhanh không

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.