Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo lịch trình, sau một thế hệ điện thoại có chữ S thì sẽ đến một thế hệ điện thoại thông thường. Đây cũng sẽ là phiên bản nhận được những cải tiến lớn cả về thiết kế lẫn cấu hình so với những mẫu điện thoại từng công bố trước đó.

 

Ví dụ, hồi năm 2014, Apple đã mang đến iPhone 6 với kích cỡ 4,7 inch, tăng nhẹ so với 4 inch của iPhone 5S. Ngoài ra, iPhone 6 Plus cũng chính thức xuất hiện với màn hình khủng lên đến 5,5 inch. Do đó, dựa theo quy luật này, iPhone 7 sẽ mang thiết kế hoàn toàn mới khi phát hành vào năm 2016. Với thông tin này, Apple cho rằng doanh số của iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ có sự suy giảm mạnh bởi người dùng chờ đợi iPhone với kiểu dáng mới lạ hơn.

 
Về cấu hình của iPhone 7, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho rằng máy sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 2GB và với iPhone 7 Plus là 3GB. Máy sẽ được sản xuất đại trà và bán ra kể từ quý 3 năm tới.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Bật âm thanh VPS Live Tiktok studio trên OBS

Bật âm thanh VPS Live Tiktok Studio trên OBS bằng cách nào? Chắc chắn sẽ là từ khóa đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm trên Youtube hoặc Google để tìm hướng dẫn. Nếu bạn đang setup Live Tiktok studio

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi