Xuất hiện thêm nhiều hình ảnh mới cực kỳ đẹp mắt của Vivo Y81

Sau khi lộ cấu hình và giá bán thì mới đây Vivo Y81 đã xuất hiện thêm nhiều hình ảnh mới cực kỳ đẹp mắt.

Theo hình ảnh được cung cấp Vivo Y81 sẽ có hai phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: màu đỏ tươi trông khá quyến rũ và màu đen nhám sang trọng.

Các góc cạnh của sản phẩm được bo cong để khi cầm không bị cấn tay, mặt trước là màn hình tràn viền đẹp mắt có “tai thỏ” thời thượng theo xu hướng. 

Xuất hiện thêm nhiều hình ảnh mới cực kỳ đẹp mắt của Vivo Y81

Vivo Y81 phiên bản màu đỏ

Phiên bản màu đen tạo cảm giác liền mạch vì sở hữu một màu đen nhám sang trọng cả mặt sau và trước, còn phiên bản màu đỏ lại toát lên vẻ sang chảnh với hai tông màu đối lập nhau (mặt sau là màu đỏ và mặt trước là viền màn hình màu đen).

Nói về cấu hình, Vivo Y81 sử dụng bộ vi xử lý Helio P22 bao gồm 8 lõi Cortex A53 tốc độ 2.0 GHz kết hợp 3 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài thiết kế đẹp và cấu hình ổn trong tầm giá thì Vivo Y81 còn tích hợp camera selfie 5 MP khẩu độ F/2.2 hỗ trợ làm đẹp bằng AI, mở khóa bằng khuôn mặt và viên dung lượng 3.180 mAh.

Vivo Y81 được xem là một phiên bản rút gọn của Vivo Y83 khi vẫn trang bị màn hình kích thước 6.23 inch HD+, cài sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo và camera chính 13 MP khẩu độ F/2.2 đi kèm đèn flash LED.

Các bạn có cảm nhận như thế nào về Vivo Y81, cùng xem thêm một số hình ảnh về smartphone ngay dưới đây nhé! 

 

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Lộ diện thiết kế Vivo Y81 trước thời điểm ra mắt

Được biết, Vivo Y81 là một phiên bản rút gọn của Vivo Y83 đã được ra mắt cách đây không lâu vào ngày 24/5 vừa qua. Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt với thiết kế “tai thỏ” và mặt lưng hoàn thiện bằng kim loại.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo V11 Pro sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red đầy ma mị

Vivo V11 đã cập bến thị trường Ấn Độ với dưới cái tên Vivo V11 Pro với hai phiên bản Starry Night Black và Dazzling Gold. Nguồn tin mới cho biết thiết bị này sẽ có thêm phiên bản màu Supernova Red.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...