Galaxy A52s 5G - Smartphone quay chụp xịn nhất cho hội lười chỉnh ảnh

Chúng ta đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của các mạng xã hội Facebook, Instagram và nền tảng video trực tuyến như TikTok, YouTube. Các bạn trẻ đang ngày càng có nhu cầu chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc trong cuộc sống dưới sự hỗ trợ của các chiếc smartphone.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Galaxy A52s 5G - Smartphone tầm trung mới nhất của Samsung với điểm mạnh là cụm camera chất chơi cho giới trẻ sống ảo, mà không cần tốn quá nhiều công sức chỉnh sửa cầu kì.

Galaxy A52s 5G và khả năng quay video ổn định với chống rung OIS

Về thông số, Galaxy A52s 5G vẫn có cụm 4 camera quen thuộc với độ phân giải lần lượt là 64 MP cho cảm biến chính, 12 MP camera góc siêu rộng, 5 MP hỗ trợ xoá phông và cảm biến chụp siêu cận macro 5 MP.

Galaxy A52s 5G - Smartphone quay chụp xịn nhất cho hội lười chỉnh ảnh

Khả năng quay video của Galaxy A52s thể hiện rất ấn tượng với sự hỗ trợ của chống rung quang học OIS, giúp ổn định tối đa khung hình khi bạn ghi video. OIS còn giúp bạn triệt tiêu bớt những rung lắc khi vừa quay vừa di chuyển.

Như video mình quay dưới đây nhờ có OIS mà mình cảm thấy tự tin hơn khi có thể bắt nét được chủ thể là những chú mèo. Chính vì thế nên những đoạn video quay từ Galaxy A52s 5G có độ ổn định rất cao, dễ dàng cho mình chỉnh sửa cắt ghép.

Trước đây, nếu quay thường hoặc có chống rung điện tử EIS đi nữa thì video cũng chưa thật sự tốt và mình phải can thiệp bằng phần mềm như Google Photo để ổn định lại, nhưng kết quả không phải lúc nào cũng ưng ý.

Galaxy A52s sẽ có thể quay được ở độ phân giải tối đa là 4K 30 FPS, 1080p 30/60 FPS, nhìn chung vẫn cho ra được những video chất lượng tốt, màu sắc sinh động, chi tiết cả trong những điều kiện khó nhằn như chiều tối.

Sau này hết dịch, các bạn trẻ có xách balo lên và đi, thì có thể quay được những khung cảnh khi đi phượt trên xe máy này, có những buổi leo núi, trekking khám phá, lúc đó một smartphone có chống rung tốt như Galaxy A52s sẽ rất đáng giá.

Sống ảo hàng giờ cùng Galaxy A52s 5G với nhiều tính năng thú vị, không cần chỉnh ảnh nhiều

Nói về tính năng chụp thì Galaxy A52s sẽ có đầy đủ những chế độ quen thuộc nhất từ chụp góc rộng, xoá phông, macro, toàn cảnh cho đến các tính năng thú vị kèm thêm như Chụp Một Chạm, Vui Nhộn, Thức Ăn,...

Mình đánh giá rất cao ở Samsung ở độ đa dạng các chế độ, các bạn trẻ mà khám phá hết được những tính năng này thì chắc cũng phải tốn kha khá thời gian đấy.

Đầu tiên là chế độ chụp tự động, mình có chụp một vài bức ảnh hoa lá xung quanh nhà thì máy vẫn cho chất lượng rất tốt với chất ảnh sáng, màu sắc tươi tắn theo tông đậm của Samsung.

Chế độ góc rộng không tạo cảm giác quá méo ở phần viền mà vẫn có thể ghi lại được một khung cảnh bao quát trong sân vườn. Chế độ xoá phông cũng cho khả năng tách bạch rõ ràng chủ thể, macro thì nay đã lấy nét nhanh hơn và cho ra được những bức ảnh rất chi tiết, điệu nghệ.

Nếu bạn canh góc chuẩn thì sau khi chụp có thể up ngay lên Facebook để khoe với bạn bè mà không phải chỉnh sửa thêm cầu kì.

TP.HCM thời gian tới mà có thoải mái mở dần lại các dịch vụ ăn uống, mình sẽ order và chụp cho bằng hết những món đang thèm và share ngay lên Instagram. Galaxy A52s cũng có riêng một chế độ để chụp đồ ăn, tuy nhiên mình cũng ít dùng bởi vì chụp tự động kích hoạt tối ưu bối cảnh thì AI của máy cũng tự động nhận diện và áp filter màu để những bát bún bò trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Đừng quên Galaxy A52s 5G còn có một camera selfie độ phân giải đến 32 MP, hỗ trợ làm đẹp nhiều cấp độ, còn thêm rất nhiều sticker và filter đầy màu sắc để nhí nhố cùng đồng bọn.

Chế độ Chụp Một Chạm cũng rất thú vị với hội 'lười' vì đơn giản chỉ cần bấm nút một lần rồi có thể diễn liên tục từ 10 - 15s, máy sẽ tự động cho ra hẳn 1 Album với đầy đủ định dạng từ ảnh, video đến các GIF vui nhộn.

Chung quy lại việc chụp ảnh của Galaxy A52s 5G mình đánh giá là rất dễ dàng vì máy đầu tiên là có rất nhiều chế độ để ứng biến trong từng bối cảnh khác nhau. Tiếp theo là Samsung đã có cách tối ưu để ảnh cuối cho ra là đã rất ổn rồi, chỉ cần chỉnh nhẹ vài đường là lên thẳng mạng xã hội được, không cần căn chỉnh, màu mè cho nó phức tạp.

Galaxy A52s 5G - Best choice cho hội đam mê sống ảo mà lười chỉnh ảnh

Galaxy A52s đã thể hiện khả năng quay chụp đa năng với tổng cộng 5 camera có thể đáp ứng tất tần tật nhu cầu chụp ảnh sống ảo của các bạn trẻ ngày nay.

Khi mà cuộc sống ngày càng vội vàng, các bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn thì không phải lúc nào cũng phải đi xin công thức màu để chỉnh ảnh được, nên lựa chọn những chiếc smartphone chụp phát là ăn ngay.

Chống rung OIS mình đánh giá là tính năng rất hữu ích khi có thể giúp các bạn nhanh chóng ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ mà không bị dính phải chuyện lấy nét sai, ảnh mờ nhoè do run tay.

Ngoài thế mạnh về nhiếp ảnh Galaxy A52s 5G còn nổi bật trong phân khúc với một màn hình đẹp 120Hz, loa kép to mồm, có kháng nước IP67 cho bạn vùng vẫy và hơn hết là một hiệu năng đáng nể với Snapdragon 778G mạnh mẽ.

Con chip này không những giúp bạn chiến mượt các game HOT nhất hiện nay mà còn giúp thao tác thường ngày nhanh hơn, mở camera lẹ, chụp hay quay gì cũng mượt mà hơn cả.

Tất cả điểm ấn tượng trên với mức giá chỉ 11 triệu thì đây chắc chắn là smartphone đáng để bạn sở hữu nhất phân khúc này. Nếu bạn thích thì nên mua ngay và luôn vì Galaxy A52s đang có mức giảm trừ ngay 1 triệu từ 24 - 27/9, tặng kèm gói quà tặng Galaxy trị giá đến 1 triệu nữa đó nha!



Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Galaxy A52s 5G - Vũ khí bí mật của Gen Z để không thành người tối cổ

Dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ, Gen Z chúng ta rất dễ có thể trở thành người tối cổ bất cứ phút giây nào. Đừng lo lắng vì chúng ta đã có Galaxy A52s 5G. Hãy cùng mình khám phá Galaxy A52s 5G đã trở thành vũ khí bí mật của Gen Z nhằm chống lại sự

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G: Chất ảnh ấn tượng, có chống rung OIS

Samsung Galaxy A52s 5G giá dưới 10 triệu. Cấu hình Galaxy A52s 5G nổi bật với cụm 4 camera chống rung OIS. Sau đây là bài đánh giá camera Galaxy A52s 5G.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và camera, phù hợp cho mọi nhu cầu

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.