Galaxy A52s 5G - Vũ khí bí mật của Gen Z để không thành người tối cổ

Galaxy A52s 5G - Vũ khí bí mật của Gen Z để không thành người tối cổ

Dù chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ để quên điện thoại ở đâu đó, Gen Z chúng ta rất dễ bị trở thành 'người tối cổ' với thế giới Internet xung quanh. Làm sao để điều ấy không diễn ra đây? Đừng lo lắng vì chúng ta đã có Galaxy A52s 5G. Hãy cùng mình khám phá Galaxy A52s 5G đã trở thành vũ khí bí mật của Gen Z nhằm chống lại sự tối cổ như thế nào nhé.

1. Camera OIS - Quay phim cực nét, chống rung cực đỉnh

Thay vì phải chạy theo trend mới, hãy làm những người khác tối cổ vì chúng ta sẽ tạo ra trend khác hấp dẫn hơn. Galaxy A52s 5G với lợi thế có camera chống rung quang học OIS đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều khi quay video Tik Tok.

Nếu như trước đây, mình rất ngại vì phải mang theo cái cây tripod để chụp ảnh hay quay video bởi vì cây gậy ba chân này hơi to và cồng kềnh một chút, thì bây giờ mình thấy chỉ cần cầm theo chiếc điện thoại như Galaxy A52s 5G là đủ rồi. Bởi máy có chống rung quang học với ống kính OIS được trang bị sẵn, sẽ giúp cho các footage quay được ngoài có độ sắc nét ra còn có thêm những chuyển động mượt mà nữa, xem thì cứ gọi là sướng con mắt.

Quay Tik Tok cực nét cùng Galaxy A52s 5G.

Không những thế, nhiếp ảnh cùng với Galaxy A52s 5G cũng mang lại những trải nghiệm rất thú vị. Khi chụp hình với Galaxy A52s 5G, mình nhận thấy những ưu điểm cực kỳ lớn chính là khả năng bắt nét nhanh, dùng chụp auto tốt, dễ sử dụng và chỉ cần nhấn là chụp được. Màu sắc ảnh chụp từ Galaxy A52s 5G cũng cho chất lượng trung thực, hình ảnh sắc nét. 

Ảnh chụp từ Galaxy A52s 5G trong điều kiện đủ sáng.

Nếu như các bạn đi chụp hình hay quay video nhiều, các bạn sẽ thấy được lợi thế của việc bắt nét nhanh trên Galaxy A52s 5G tuyệt đến mức nào. Khoảnh khắc chỉ là trôi qua trong thoáng chốc và sẽ biến mất rất nhanh, nhưng nhờ có tính năng lấy nét nhanh mà mình có thể ghi lại được những phút giây đó một cách trọn vẹn.

Ảnh chụp từ Galaxy A52s 5G trong điều kiện ngược sáng.

Nói chung là dù là quay video hay chụp ảnh thì Galaxy A52s 5G sẽ luôn đem tới cho bạn chất lượng tốt nhất để tự tin sống ảo hay là tạo trend cùng bạn bè.

2. Công nghệ 5G cho tốc độ kết nối mạng siêu tốc

Ngoài vũ khí đầu tiên là camera thì chắc chắn không thể không kể tới vũ khí thứ hai chính là kết nối 5G siêu tốc trên Galaxy A52s 5G. Khi mà mạng 5G càng ngày được phổ biến mà Galaxy A52s 5G đã sẵn sàng đón đầu xu thế mới rồi thì nhờ vào tốc độ mạng cực nhanh, mình có thể luôn trong trạng thái sẵn sàng upload những video nóng hổi nhất hay đăng story mọi lúc mọi nơi, cập nhật tin tức sống ảo HOT nhất luôn.

Đồng thời với chất lượng mạng nhanh tới như vậy, mình có thể tha hồ lướt Facebook, Tik Tok,... mà không còn phải lo tình trạng giật lag giữa chừng. Mình có thể bắt hết được trend này, chuyện nọ, cập nhật tin tức từ bạn bè liên tục. Thế thì còn sợ gì tối cổ nữa.

3. Thời lượng pin cực lâu, thỏa sức vui chơi cả ngày

Một ưu điểm quan trọng khác cũng chẳng kém mà Galaxy A52s 5G cũng sở hữu, đó chính là thời lượng pin dài. Nhờ đó mà Galaxy A52s 5G có thể cùng mình đi quay chụp suốt cả ngày mà chẳng hề phải lo lắng máy sẽ hết pin. Thực tế thời lượng pin của Galaxy A52s 5G có thể trụ được tới hơn 8 tiếng liên tục với nhiều tác vụ như lướt web, chơi game,...

Bảng thời lượng pin Galaxy A52s 5G.

Nhưng với việc quay phim thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thực sự thao tác quay phim sẽ tiêu tốn năng lượng của máy hơn rất nhiều so với việc chơi game liên tục. Điều đó không hoàn toàn có thể làm khó được Galaxy A52s 5G đâu bởi vì mình chủ yếu là quay Tik Tok với những đoạn footage ngắn nên không tiêu hao thời lượng pin là mấy. Máy vẫn có thể trụ lại được cùng mình suốt cả một ngày dài từ sáng tới tối luôn.

Thời lượng pin dài là một lợi thế lớn của Galaxy A52s 5G.

Kiểu như chỉ cần đi chơi một buổi là có đủ hình với video sống ảo cả tháng, đu trend cả năm luôn.

Lời kết

Galaxy A52s 5G xứng đáng là một món vũ khí bí mật dành riêng cho Gen Z với những lợi thế như camera OIS chống rung cực đỉnh, dù là quay video hay là chụp ảnh cũng đều cho chất lượng tuyệt vời. Hay kể tới thêm là Galaxy A52s 5G còn có mạng 5G siêu nhanh, luôn giúp cho bạn cập nhật tin tức, đăng hình sống ảo mọi lúc mọi nơi và không thể thiếu đi thời lượng pin dài cho bạn cả ngày sử dụng nữa.

Mình nghĩ rằng một chiếc Galaxy A52s 5G sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn có thể tự thưởng cho bản thân để cùng vi vu giáng sinh năm nay đấy. Bạn có cảm nhận gì về chiếc máy này? Hãy bình luận ở phía bên dưới để mình được biết nhé.

MUA NGAY GALAXY A52S 5G GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

Galaxy A52s 5G - Smartphone quay chụp xịn nhất cho hội lười chỉnh ảnh

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Galaxy A52s 5G - Smartphone tầm trung mới nhất của Samsung với điểm mạnh là cụm camera chất chơi cho giới trẻ sống ảo, mà không cần tốn quá nhiều công sức chỉnh sửa cầu kì.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi