Google Translate giờ đã dịch chính xác và tinh vi hơn

Từ bây giờ, Google Translate đã được nâng cấp để có khả năng dịch các ngôn ngữ chính xác và tinh vi hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng so với trước đây.

Xem thêm: So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator


 

Nếu bạn đang là một người dùng sử dụng nhiều Google Translate thì sẽ thấy một điều mới mẻ đó là các tính năng dịch thuật của ứng dụng này đã được cải thiện đáng kể thông qua bản cập nhật mới nhất trong ngày hôm nay. Google đã thông báo rằng dịch vụ 'dịch thuật' của họ đã tốt hơn trước khá nhiều. Theo đó thì Google Translate thay vì dịch xu hướng word-by-word sẽ dịch toàn bộ câu và chắc chắn là kết quả sẽ chính xác hơn.

Hiện tại, Google cho biết họ đem bản cập nhật này cho một vài thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Bạn có thể sử dụng nó với dịch vụ tìm kiếm của Google, ứng dụng dành cho Android và trên web. Google cho biết mục tiêu của họ là đem khả năng dịch thuật tối ưu hiện nay cho tất cả 103 ngôn ngữ nhưng cho đến khi nó là hoàn thành thì bạn vẫn có thể đóng góp các bản dịch tốt hơn cho cộng đồng.

Xem thêm: Bí mật ẩn chứa bên trong mỗi chiếc camera trên smartphone của bạn 

Hồng Sơn
Theo androidcentral

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hơn 200 triệu dùng Google Translate mỗi ngày

Tiết lộ tại Google I/O 2013, kĩ sư phụ trách Google Translate cho biết, dịch vụ phiên dịch trực tuyến của hãng hiện đang có hơn 200 triệu người dùng với hơn 1 tỉ lượt dịch mỗi ngày.

Google Translate nhận tính năng mới, dịch chuẩn hơn

Bắt đầu từ hôm nay, Google Translate sẽ nhận được tính năng mới nhằm 'cách mạng' hóa khả năng dịch thuật đang gây nhiều tranh cải. Đây có thể là 1...

Google Translate tiếp cận và dịch khoảng 143 tỷ từ mỗi ngày

Sau khi gặt hái thành công từ các dịch vụ như Google Search, YouTube, Gmail, Google Docs, mục tiêu tiếp theo mà Google hướng đến có lẽ sẽ là Google Translate.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Google Translate sắp có tính năng dịch thuật thời gian thực

New York Times cho biết, Google sắp tới sẽ công bố tính năng mới của Google Translate đó là lắng nghe và dịch thuật thời gian thực, tính năng tương tự của Skype ra mắt năm 2014.

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Hướng dẫn dùng Google Translate dịch ảnh ngôn ngữ tiếng Việt

Dịch ngôn ngữ qua ảnh là một trong những tính năng cực hay của ứng dụng dịch ngôn ngữ trên điện thoại này. Tuy nhiên, nếu muốn dịch tiếng Việt sang ngôn ngữ khác bằng ảnh chụp thì bạn cần chuyển ngôn ngữ của thiết bị về tiếng Việt trước.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả