Samsung đang khó khăn trong việc đưa ngôn ngữ mới vào trợ lý ảo Bixby

Trước đây Samsung từng tuyên bố rằng sẽ hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới cho Bixby trong thời gian tháng 5, 6 tuy nhiên có vẻ như điều đó đã không thực hiện được.

Theo ubergizmo, báo cáo từ The Investor cho biết, Samsung đang phải rất vất vả để hỗ trợ thêm ngôn ngữ cho trợ lý ảo Bixby của mình. Nguồn tin nặc danh cho biết: “Khả năng ngôn ngữ của Bixby vẫn không đạt yêu cầu so với các đối thủ lớn hơn như Alexa của Amazon hay Siri của Apple”.

Các nguồn tin cũng chia sẽ rằng Samsung đang thiếu hụt nguồn lực cũng như các chuyên gia về ngôn ngữ, vì vậy mà việc tích hợp thêm ngôn ngữ cho Bixby càng trở nên chậm trễ.

Trước đây, Samsung từng hứa rằng sẽ sớm hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung và tiếng Anh cho Bixby nhưng hiện tại, nó chủ yếu chỉ hỗ trợ tiếng Hàn mà thôi.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang phải vật lộn để đưa thêm ngôn ngữ vào trợ lý ảo Bixby

Tưởng chừng như Samsung sẽ sớm bổ sung ngôn ngữ mới cho trợ lý ảo Bixby của mình tuy nhiên, dường như người dùng sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Theo báo cáo mới đây từ The Investor, Samsung đang phải vật lộn để hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cho Bixby.

Bixby được Samsung cải tiến mạnh mẽ: Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ và nhiều tính năng mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung (SDC) 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố nhiều cải tiến quan trọng đối với Bixby.

Galaxy S8 sẽ trang bị trợ lý ảo Bixby hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau

Bixby sẽ hỗ trợ 7-8 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Nếu nguồn tin này là chính xác thì Bixby của Samsung sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cả Google Assistant (chỉ tiếng Anh và tiếng Đức trên điện thoại Pixel).

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 không kịp ra mắt bản tiếng Anh vì không đủ dữ liệu

Giải thích nguyên nhân, người phát ngôn của Samsung cho hay không có đủ dữ liệu để huấn luyện cho hệ thống trí tuệ nhân tạo mà Bixby sử dụng nên nó không thể hiểu những gì khách hàng nói.

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.