Samsung đang phải vật lộn để đưa thêm ngôn ngữ vào trợ lý ảo Bixby

Khi Galaxy S8 ra mắt, một trong những tính năng chính của máy đó là trợ lý giọng nói mới Bixby. Thật không may là Bixby hiện vẫn chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Hàn Quốc mà thôi.

Tưởng chừng như Samsung sẽ sớm bổ sung ngôn ngữ mới cho trợ lý ảo Bixby của mình tuy nhiên, dường như người dùng sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Theo báo cáo mới đây từ The Investor, Samsung đang phải vật lộn để hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cho Bixby.

 

Nguồn tin nặc danh nói rằng khả năng nhận dạng ngôn ngữ của Bixby vẫn chưa đạt yêu cầu so với các đối thủ khác như Alexa của Amazon hay Siri của Apple.

Các nguồn tin khác cũng cho biết, Samsung đang thiếu nguồn lực cũng như dữ liệu về ngôn ngữ học, thiếu các chuyên gia ngôn ngữ khiến Bixby vẫn chưa thể hỗ trợ thêm các ngôn ngữ khác.

Hồi tháng 4, Giám đốc di động của Samsung chia sẻ với báo chí rằng dự kiến trong tháng 5 hoặc tháng 6 này, Bixby sẽ hỗ trợ thêm tiếng Trung và tiếng Anh nhưng dường như nó đã không như mong đợi.

Hy vọng Samsung sẽ sớm có câu trả lời xung quanh những báo cáo này, cùng chờ xem.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bixby được Samsung cải tiến mạnh mẽ: Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ và nhiều tính năng mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung (SDC) 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố nhiều cải tiến quan trọng đối với Bixby.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói,

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone