Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được Avatar trong suốt? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu cách làm avatar trong suốt trên Tiktoc qua bài viết dưới đây! 

Hướng dẫn cách làm Avatar trong suốt trên Tiktok


Hướng dẫn tạo Avatar Tiktok trong suốt nhanh chóng

Bước 1: Bạn lựa chọn ứng dụng tách, xoá phông ( Background Eraser hoặc Remove). Thực hiện xoá phông ảnh => bạn chọn Upload Image. 

Bước 2: Bạn lựa chọn ảnh muốn tạo Avatar trong suốt => Chọn “ xong” góc trên bên tay phải màn hình. 

Bước 3: Hình ảnh của bạn đã được xoá phông, bạn lựa chọn “ download” => chọn “tải xuống” phía góc trái màn hình.

Bước 4: Bạn Down ứng dụng “ picsart” nếu chưa có. Mở app Picsart kéo ảnh xuống hình ảnh nền đầu tiên. Chọn ảnh bạn vừa xoá phông kéo và nhấn “thêm”. 

Bước 5: Chỉnh kích cỡ hình ảnh bạn mong muốn. 

Bước 6: Bạn chọn biểu tưởng “mũi tên” màu trắng bên bên phải phía trên màn hình. 

Bước 7: Chọn “ lưu hình”. 

Xem thêm: Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Bước 8: Bạn quay lại ứng dụng Tiktok, chọn mục “ Tôi” => “Sửa hồ sơ”. Chọn ảnh bạn vừa thực hiện xoá phông => nhấn “ xác nhận”.

Bước 9: Chọn “lưu”  để hoàn thành tạo Avatar trong suốt trên Tiktok. 

Bước 10: Lựa chọn video bất kỳ của bạn xem ảnh đại diện Tiktok đã thay đổi sang trong suốt hay chưa. Nếu chưa thì hãy thoát ra ngoài ứng dụng và quay lại nhé. 

Cách làm Avatar trong suốt Tiktok có tên bạn


Nếu bạn không muốn sử dụng hình ảnh của mình để làm ảnh đại diện, nhưng vẫn muốn tạo được sử độc đáo và thu hút người người xem vào kênh của mình. Hãy thực hiện ngay cách làm Avatar trong suốt tiktok có tên bạn. 

Bước 1: Bạn truy cập website: taoanhdep.com 

Bước 2: Tại giao diện app, bạn hãy điền tên hoặc chữ bạn muốn thực hiện làm ảnh đại diện tiktok. 

Bước 3: Lựa chọn font chữ, màu chữ phù hợp với kênh tiktok của bạn. 

Bước 4: Tuy chỉnh kích cỡ cho font chữ, bạn chỉnh tuỳ thích. 

Bước 5: Nhấn nút “ tạo ảnh” => chọn “ tải ảnh về” để lưu ảnh về máy. 

Bước 6: Bạn quay lại tài khoản tiktok cá nhân => chọn mục “ Tôi” => “Sửa hồ sơ”. Chọn ảnh bạn vừa thực hiện xoá phông => nhấn “ xác nhận”. 

Bước 7: Chọn “lưu”  để hoàn thành tạo Avatar trong suốt trên Tiktok. 

Lợi ích của việc tạo avatar trong suốt độc đáo

Tiktok đang một trong những nên tàng xã hội thu hút được lượng lớn người tham gia, cơ hội kinh doanh buôn lắm lớn. Việc tạo được một tài khoản tiktok gây ấn tượng, độc đáo với người khác thì quả là tuyệt vời. Cách làm avatar trong suốt trên TikTok mạng lại nhiều lợi ích:

  • Thu hút được lượng người xem vào kệnh của mình nhiều hơn. 

  • Khi xem video trên kênh của ban không bị che hình ảnh. Avatar trong suốt còn có thể là logo quảng cáo cho chính bản thân bạn trên kênh.

  • Tạo được sự khách biệt với các chủ kênh ticktok khác. 

Bạn nên thực hiện trend tạo avatar trong suốt ngay để là người đi đầu xu hướng nhé. 

Tổng kết


Bài viết trên, trangcongnghe.vn hướng dẫn người đọc cách làm avatar trong suốt trên Tiktok. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có được thông tin tốt nhất. 

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Giống như mọi phần mềm hay những trang web mạng xã hội, ảnh Avatar của bạn luôn là dấu hiệu nhận biết giữa bạn và người khác, Garena, Facebook, Twitter, hay các phần mềm khác để bạn có thể để ảnh đại diện giúp những người bạn của mình nhận ra bạn

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo các bước dưới.

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng của mình, mời các

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế