Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Khác với những ứng dụng nhắn tin khác khi chỉ có công cụ xóa và thu hồi tin nhắn nhưng đôi với Telegram thì công cụ sửa tin nhắn trên điện thoại và máy tính là một trong những công cụ tuyệt vời giúp chúng ta có thể chỉnh sửa tùy ý tin nhắn của mình trong nhiều trường hợp mà mục đích khác nhau. Cùng tham khảo hướng dẫn bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Video hướng dẫn cách sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại và máy tính:


1. Cách sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại

Bước 1: Chọn Liên hệ mà bạn muốn sửa tin nhắn > Nhấn và giữ tin nhắn muốn sửa.


Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Chiếc bút Nhập nội dung muốn chỉnh sửa > Nhấn vào nút Tích xanh để tiến hành gửi tin nhắn.


Phần vừa sửa xong được gửi đi có kèm theo chú thích edited.


2. Cách sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên máy tính

Bước 1: Chọn Cuộc trò chuyện có đoạn chat cần chỉnh sửa.


Bước 2: Click chuột phải vào đoạn chat cần chỉnh sửa > Nhấn vào Edit.


Bước 3: Nhập nội dung cần chỉnh sửa > Nhấn nút Tích xanh để gửi tin nhắn vừa chỉnh sửa.


Tin nhắn bạn vừa gửi đi có kèm theo chú thích edited.


3. Một số câu hỏi liên quan

Làm sao để cài tiếng Việt cho Telegram?

- Để cài tiếng Việt cho Telegram bạn truy cập vào đường link https://t.me/setlanguage/abcxyz > Chọn SET LANGUAGE > Chọn CHANGE sau đó ứng dụng của bán sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt.

Tham khảo chi tiết cách làm thông qua bài viết: Cách cài tiếng Việt cho Telegram đơn giản mà ai cũng làm được

Cách tìm nhóm chat trong Telegram?

- Để tìm nhóm chat trong Telegram bạn mở ứng dụng Telegram > Chọn vào thanh Tìm kiếm Nhập tên chính xác hoặc từ khóa liên quan đến nhóm chat cần tìm > Chọn nhóm chat > Nhấn JOIN để tham gia vào nhóm chat Telegram đó.

 


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

Telegram cập nhật bản 8.0: gọi video không giới hạn người xem

Telegram vừa ra mắt phiên bản 8.0 mới với nhiều tính năng mới, đây cũng là dịp 8 năm họ ra mắt. + Khi bạn tổ chức các buổi livestream cho một kênh, hoặc gọi điện video trong một nhóm…

Telegram cán mốc 1 tỷ lượt tải, Ấn Độ chiếm hơn 1/5

Đó là thống kê mới nhất của đơn vị nghiên cứu thị trường di động Sensor Tower. Telegram, ứng dụng di động có đại bản doanh đặt tại Dubai, UAE ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013…

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Telegram giới thiệu chế độ tiết kiệm năng lượng để bảo quản pin

Telegram đã giới thiệu chế độ tiết kiệm năng lượng mới để tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn. Chế độ bắt đầu hoạt động khi pin giảm xuống dưới một tỷ lệ phần trăm nhất định, có thể định cấu hình và tắt các tính năng sử dụng nhiều tài nguyên như tự

Telegram được CEO WhatsApp nói là phần mềm gián điệp

Will Cathcart, CEO của WhatsApp, đã chỉ trích Telegram là một phần mềm gián điệp và khuyên người dùng không sử dụng ứng dụng này. Ông cho rằng Telegram thiếu tính minh bạch và trong nhiều trường hợp, người dùng không biết chính xác những gì đang xảy

Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch phái sinh crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICOmà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?