Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Anton Rosenberg – cựu giám đốc của các dự án đặc biệt của Telegram, đã triển khai một nền tảng giao dịch mới nhằm hỗ trợ các startup về blockchain ổn định giá token của mình sau khi tổ chức ICO. 

Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch phái sinh crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICOmà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Telegram ngừng ICO, đơn giản vì đã “kiếm đủ tiền rồi”

Anh cũng chia sẻ với CoinDesk rằng:

“Nhiều công ty mà đang tổ chức ICO đang cố gắng thu hút nhà đầu tư bằng nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá mà không hiểu rằng điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới giá token sau ICO”.

Không giống với các thị trường tài chính truyền thống nơi mà các chuyên gia tài chính và nhà hoạch địch thị trường có thể hỗ trợ các công ty tổ chức IPO một cách chuyên nghiệp, ở thị trường ICO thì không có những tổ chức và cơ chế tương tự để lập kế hoạch tung token ra thị trường. Chính vì vậy, Mikado sẽ làm công việc đó, Rosenberg khẳng định.

Mikado sẽ phát hành một sản phẩm token “danh nghĩa” thay thế cho bất kỳ loại token nào dùng cho chương trình khuyến mãi, như là token thưởng cho các nhà đầu tư tham gia sớm hoặc là token được phân phối cho các thành viên dự án để thúc đẩy tinh thần làm việc. Dự án có thể chuyển các “token dự phòng” sang các tài khoản ký quỹ đặc biệt và nhà đầu tư sẽ nhận được sản phẩm token Mikado (MKT) này và có thể đem đi giao dịch được.

“Đây sẽ là một công cụ thuận tiện, nhưng không hẳn là hiệu quả,” Rosenberg cho biết.

“Các công ty có thể mở nhiều đợt khuyến mãi token ‘danh nghĩa’ này, cùng lúc đó dần dần xả bớt token của ICO mình mở bán và điều khiển lưu lượng giao dịch. Mikado hứa hẹn sẽ một công cụ tạo ra ‘nền kinh tế hàng hóa ổn định’ trên thị trường tiền điện tử”.

Giám đốc điều hành Andrey Nayman cho biết Mikado không có dự định tổ chức ICO cho token của công ty này, nhằm tránh việc bị phân loại thành chứng khoán. Hiện tại dự án đang áp đụng cho giấy phép công nghệ sổ cái phân phối (DLT) ở Gibraltar. Sau đó, công ty sẽ đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Nhãn hiệu Hoa Kỳ.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cựu nhân viên Telegram ra mặt nền tảng Token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICO mà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Việt Nam Blockchain Day – Mikado project

Các vấn đề trên thị trường như rủi ro thị trường, nạn đầu cơ và thiếu các công cụ tài chính cần thiết làm các nhà đầu tư không có hứng thú với việc nắm giữ token của các công ty.

Bancor Network là gì? Đánh giá nền tảng chuyển đổi Token ERC20 thông minh

Bancor Network là một nền tảng cho phép mọi người có thể chuyển đổi giữa hai token ERC20 dựa trên Blockchain Ethereum bất kỳ, mà không cần tới sự hỗ trợ của bên thứ ba như các sàn giao dịch khác, và giá sẽ được tính tự động. Nhờ đó mà nó tạo ra

VeChain Thor triển khai mainnet, sẽ hoán đổi token vào giữa tháng 7

Sự kiện triển khai mainnet diễn ra sau khi node chủ đầu tiên lên sóng. VeChain tích hợp thuật toán đồng thuận Proof-of-Authority, cho phép tăng tốc độ khai thác block và làm hoạt động giao dịch diễn ra nhanh hơn so với các Blockchain khác. Mặc dù

Phân tích chi tiết về ERC20

ERC20 đang là một nền tảng thống lĩnh trên thị trường tiền kỹ thuật số ( tiền điện tử ), rất nhiều người tham gia giao dịch tiền điện tử, tiền kỹ thuật số đã từng tiếp xúc thuật ngữ này không chỉ một lần, tuy nhiên lại chưa thật sự nắm rõ ERC20 là

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Nhà sản xuất tai nghe Beats by Dre khởi động ICO $300 triệu USD

Monster bắt đầu mảng kinh doanh của mình vào năm 1978 nhưng sau đó tên tuổi bị lu mờ khi đứt ruột bán đi đứa con cưng của mình, tai nghe Monster Beats. Giờ đây tập đoàn này có kế hoạch trở lại với thương vụ ICO của mình với tổng 500 triệu token.

Báo cáo: Số vốn huy động bởi ICO trong 5 tháng đầu 2018 đã vượt gấp đôi năm 2017

Hai cái tên nổi bật nhất là Telegram và EOS, vốn đã huy động được đến hàng tỉ USD. Cụ thể, Telegram được cho là đã kiếm đến 1,7 tỉ USD, trong khi EOS thậm chí là đã kết thúc đợt ICO “vô tiền khoáng hậu” của mình tại con số 4 tỉ đô la Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu