Việt Nam Blockchain Day – Mikado project

Vietnam Blockchain Day nơi hội tụ của những người đam mê công nghệ Blockchain và tham gia và xu hướng công nghệ 4.0 toàn cầu. 

Việt Nam Blockchain Day – Mikado project

Việt Nam Blockchain Day – Mikado project

– Vietnam Blockchain Day – Nơi tìm kiếm nhà đầu tư chất lượng và các coder hàng đầu trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam

– Vietnam Blockchain Day – Nơi tìm kiếm các dự án tiềm năng, học hỏi và cập nhật thông tin thị trường blockchain, cách “xác định đáy” trong năm 2018

– Vietnam Blockchain Day – Tìm kiếm cơ hội việc làm, cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ blockchain, xu hướng công nghệ năm 2018

– Vietnam Blockchain Day – Nơi tìm kiếm thông tin thị trường tiền mã hóa, thông tin về công nghệ, kinh doanh trên toàn thế giới.

Các vấn đề trên thị trường như rủi ro thị trường, nạn đầu cơ và thiếu các công cụ tài chính cần thiết làm các nhà đầu tư không có hứng thú với việc nắm giữ token của các công ty. 

Để giải quyết vấn đề này Mikado đã phát triển hệ sinh thái Mikado .dToken. Hệ sinh thái Mikado.dToken được tạo ra bởi một nhóm các nhà đầu tư và doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong cả thị trường tài chính truyền thống và thị trường crypto. Mikado.dToken là một thị trường cho các sản phẩm phái sinh, hệ thống phân tích và một bộ công cụ để tạo sự cân bằng cho việc giao dịch trong giai đoạn sau ICO (nền tảng bão lãnh SaaS Token). Đặc trưng của công cụ này là việc tạo ra một chiến lược “khóa và thả” Token.

Hội thảo sẽ có sự góp mặt của:

Ông Andrey Nayman – CEO của Mikado: 

Andrey là một người tiên phong trong lĩnh vực blockchain và là nhà đầu tư giàu kinh nghiệm trong các thương vụ M&A, lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp Ông đàu tư vào blockchain từ năm 2010 và là người sáng lập Tor Group. Tor Group, hoạt động như công ty bảo lãnh blockchain đầu tiên, đưa các công ty đã trưởng thành và thành công lên tầm cao mới bằng cách bằng cách giúp họ xây dựng một nền kinh tế mới, phi tập trung nhằm mở rộng thị phần công ty.

Benny là giám đốc bán hàng và phát triển kinh doanh của công ty. Với tinh thần dám mạo hiểm và không ngại đổi mới đã giúp ông trở thành một nhà lãnh đạo tài tình. Ông có hơn10 năm kinh nghiệm làm việc trên nhiều lĩnh vực bao gồm 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Công bố giải thưởng Blockchain tại Blockchain Expo 2018

Công nghệ Blockchain đã phát triển với tốc độ chóng mặt và ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau. The Blocks được thiết kế để giúp mọi người nhận thức ứng dụng và hiệu quả nổi bật của blockchain trong ngành công nghiệp cũng như ghi nhận sự đổi mới

Trung Quốc: Khởi động quỹ đầu tư blockchain trị giá 1,5 tỷ USD

Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã cam kết đầu tư vào các dự án blockchain công cộng. Thủ phủ của tỉnh Trung Quốc này đã cùng nhau tài trợ một quỹ đầu tư với con số lên tới 10 tỷ NDT (khoảng 1,5 tỷ USD) vào một quỹ đầu tư blockchain.

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Facebook tạo chức danh mới Blockchain Engineering, động thái chấp nhận Blockchain & Crypto?

Evan Cheng, giám đốc kỹ thuật tại Facebook sẽ đảm đương 1 vị trí mới trong công ty – giám đốc kỹ thuật Blockchain. Facebook đã thực sự có cái nhìn nghiêm túc về Blockchain trong năm này, và vị trí của Cheng là động thái mới nhất cho thấy sự quan

Đồng sáng lập Apple: “Tôi nghĩ rằng Blockchain là một bong bóng”

Theo nguồn tin từ CNBC, đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak cho rằng blockchain là một bong bóng tương tự như bong bóng dotcom, đã từng xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 1995 – 2001. Nhưng ông cũng tin rằng, công nghệ blockchain có thể sẽ có

CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA bày tỏ quan điểm về blockchain

Carlos Torres, CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA của Tây Ban Nha, đã bày tỏ quan điểm của mình về blockchain. Ông cho rằng công nghệ blockchain hiện tại là chưa “trưởng thành” và blockchain sẽ phải đối mặt với vô số thử thách lớn ở phía trước.

Hàn Quốc công nhận blockchain là một loại công nghiệp

Theo thông báo, giao dịch tiền ảo được định nghĩa như là hình thức “trao đổi tài sản và môi giới’. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOS và NEO được chính phủ định nghĩa là “các doanh nghiệp cung cấp và phát triển phần mềm xây dựng hệ thống dựa

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.