Telegram cập nhật bản 8.0: gọi video không giới hạn người xem

Telegram vừa ra mắt phiên bản 8.0 mới với nhiều tính năng mới, đây cũng là dịp 8 năm họ ra mắt.
+ Khi bạn tổ chức các buổi livestream cho một kênh, hoặc gọi điện video trong một nhóm, giờ đây tính năng này không còn giới hạn số lượng người xem nữa. Như lời Telegram thì bạn có thể làm show trên Telegram channel cũng được luôn, số người xem lên đến cả trăm nghìn cũng được. Người xem có thể giơ tay nếu họ muốn tham gia buổi phát sóng, nhưng chưa rõ giới hạn bao nhiêu người được cùng là “host”.
+ Khi bạn forward tin nhắn, bạn có thể xem hình ảnh preview của tin nhắn để biết khi hiển thị thì nó trông như thế nào. Bạn cũng có thể chọn ẩn tên người gửi hoặc ẩn caption nếu tin nhắn có đi kèm hình ảnh, video. Lúc forward cũng sẽ làm thêm 1 bước nữa để tránh gửi nhầm.
+ Có thêm nút để nhảy sang channel kế tiếp có tin chưa đọc, không cần phải quay lại danh sách chat.
+ Sticker: thêm sticker mới, khung xem sticker to hơn.
+ Dừng hỗ trợ Telegram cho Wear OS (đồng hồ).
Nguồn: Android Community

chatapp chattelegram

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

Telegram cán mốc 1 tỷ lượt tải, Ấn Độ chiếm hơn 1/5

Đó là thống kê mới nhất của đơn vị nghiên cứu thị trường di động Sensor Tower. Telegram, ứng dụng di động có đại bản doanh đặt tại Dubai, UAE ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013…

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Telegram giới thiệu chế độ tiết kiệm năng lượng để bảo quản pin

Telegram đã giới thiệu chế độ tiết kiệm năng lượng mới để tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn. Chế độ bắt đầu hoạt động khi pin giảm xuống dưới một tỷ lệ phần trăm nhất định, có thể định cấu hình và tắt các tính năng sử dụng nhiều tài nguyên như tự

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Telegram được CEO WhatsApp nói là phần mềm gián điệp

Will Cathcart, CEO của WhatsApp, đã chỉ trích Telegram là một phần mềm gián điệp và khuyên người dùng không sử dụng ứng dụng này. Ông cho rằng Telegram thiếu tính minh bạch và trong nhiều trường hợp, người dùng không biết chính xác những gì đang xảy

Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch phái sinh crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICOmà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...