Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Trong quá trình nghe nhạc trên NhacCuaTui hay Zing Mp3, chắc không ít lần các bạn thử tải các bạn hát từ hai dịch vụ này về máy tính của mình để làm nhạc chuông điện thoại, chèn vào các video clip, hay đơn giản chỉ là nghe lại vào một lúc nào đó.

Tải NhacCuaTui cho PC.
Tải NhacCuaTui cho Android.
Download NhacCuaTui cho iOS.
Download NhacCuaTui cho Windows Phone.
Download NhacCuaTui cho Nokia.
Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube, tuy nhiên, NhacCuaTui vẫn là kho bài hát khổng lồ với chất lượng âm thanh khó có thể chê.

Download nhạc MP3 trên NhacCuaTui về máy tính

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của website NhacCuaTui, từ giao diện chính, các bạn có thể tìm và chọn tải bất cứ bài hát nào từ danh sách nhạc hiển thị trên trang chủ (các thể loại, phong cách, Quốc gia...).

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Bước 2: Cũng tương tự như khi tải nhạc MP3 từ Zing cho máy tính, các bạn cũng sẽ thấy những biểu tượng download tương ứng với từng bài hát. Nhấn chuột trái vào đó để tải về bất cứ bài nào mình muốn (chất lượng âm thanh mặc định là 128kbps).

Bước 3: IDM luôn là công cụ hỗ trợ download tuyệt vời trên máy tính. Chọn vị trí cần lưu trên máy tính rồi Start Download để thực hiện.

Và đương nhiên file nhạc tải về là MP3.

Ngoài việc sử dụng các danh sách nhạc có sẵn, bạn cũng có thể tìm kiếm và tải về bất cứ bài hát nào mình muốn bằng cách:

  • Nhập tên bài hát vào khung tìm kiếm / Enter.
  • Click chuột trái vào bài hát cần tải trong list kết quả bên dưới.

Bài hát đo sẽ được hiển thị giống như dưới đây. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng Tải nhạc như dưới đây để tải về.

NhacCuaTui cũng cung cấp cho người dùng ba chất lượng âm thanh để tùy chọn là 128kbps, 320kbps và Lossless.

Tuy nhiên, nếu chưa đăng nhập tài khoản NhacCuaTui thì bạn sẽ phải thực hiện điều đó ở bước này.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản Facebook, tài khoản Google (tuy nhiên đây thường là hai tài khoản có chứa rất nhiều thông tin cá nhân, nên bạn cần cân nhắc kỹ).

Nhưng cho dù đăng nhập thì bạn cũng chỉ download nhạc Mp3 trên Nhạc của tui với chất lượng thấp nhất (128kbps), còn nếu muốn tải nhạc có chất lượng cao hơn, bạn buộc phải nâng cấp tài khoản NhacCuaTui của mình.

Một điều nữa mà người dùng cũng cần chú ý, đó là không phải bài hát nào cũng có thể tải về máy tính. Nếu bài hát, bản nhạc mà bạn đang muốn tải về bị thông báo bản quyền như dưới đây, thì chắc chắn không thể lấy nó về máy được.

Vậy là bạn lại biết thêm một cách khác để tải nhạc MP3 về máy tính và có thể sẽ không cần dùng tới các công cụ online hay phần mềm chuyên dụng để chuyển đổi định dạng file.

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và

Cách đăng kí và hủy đăng ký dịch vụ NhacCuaTui 3G

NhacCuaTui 3G là dịch vụ nội dung số trên các thuê bao di động của nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone cho phép các thuê bao nghe, tải nhạc, xem Video thả ga trên ứng dụng NhacCuaTui hoặc trang nhaccuatui.com qua trình duyệt di động.

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong những giải pháp đó, giúp bạn có

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Phần mềm hỗ trợ tải toàn bộ Album trên một số trang chia sẻ nhạc trực tuyến và YouTube

Để giúp các bạn khắc phục điều đó, TCN xin chia sẻ một công cụ hỗ trợ tải nhạc theo dạng album từ một số trang chia sẻ trực tuyến như MP3 Zing, Nhaccuatui, Chiasenhac Nhacvui v.v... thậm chí là cả danh sách phát video trên YouTube nữa nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Những thuật ngữ tin học phổ biến trong tiếng Anh

Đây là những thuật ngữ tin học, thuật ngữ công nghệ thông tin bằng tiếng Anh phổ biến nhất và dạng viết đầy đủ, ý nghĩa của chúng trong tiếng Việt, mời các bạn đón đọc.

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.