Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Cùng với Zing MP3, NhacCuaTui là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, cả hai đều là website nghe nhạc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nghe nhạc hoàn toàn mới mẻ, có một không hai với những bài nhạc hot nhất, mới nhất trong nhiều chủ đề khác nhau.

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những bài nhạc hot nhất, mới nhất phục vụ người nghe, bạn có thể chọn những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui theo bài viết dưới đây.

NhacCuaTui cho Windows

1. Cách nghe nhạc trữ tình, nghe nhạc bolero Nhaccuatui trên máy tính

Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero mới nhất, hot nhất trên Nhaccuatui

Bước 1: Truy cập vào trang Nhaccuatui theo link , đầu tiên chọn Bài Hát > Nhạc trữ tình. 

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Bước 2: Trên đây bạn sẽ tìm thấy những bài hát hot nhất, mới nhất của dòng nhạc bolero. 

Nghe nhạc trữ tình, nghe nhạc bolero theo danh sách, playlist.

Bước 1: Bấm vào Playlist chọn Trữ tình. 

Trong đây bạn có thể chọn những danh sách đã được lập theo ca sĩ, chủ đề... hot nhất, mới nhất. 

Và danh sách sẽ được play sau đó, bạn có thể chọn từng bài trong danh sách để nghe hoặc tải về. 

Ở mục Tuyển tập cũng vậy, chỉ khác là bạn có thể chọn nhiều thể loại bên cạnh thể loại nhạc trữ tình mà thôi. 

Xem video nhạc trữ tình, nhạc bolero trên Nhaccuatui

Bấm vào Video chọn Trữ tình. 

Trong danh sách video nhạc trữ tình, bạn sẽ thấy những Video nhạc trữ tình theo mục hot nhất hoặc mới nhất. 

Nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình theo chủ đề và Top nhạc trữ tình hot nhất

Bấm vào Chủ đề, chọn Bolero. 

Sau đó là một danh sách nhạc bolero hiện ra ở dưới, cùng với đó là Playlist của những chủ đề bolero, trữ tình khác nhau ở phía dưới cho bạn chọn. 

Bên cạnh là TOP 100 chỉ cần bấm vào đó và chọn quốc gia Việt Nam, sau đó ở dưới chọn Trữ Tình, lúc này TOP 100 bài nhạc trữ tình, bolero hay nhất sẽ hiện ra. 

Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trên Nhaccuatui theo tên ca sĩ

Bấm Khác > chọn Nghệ sĩ, tiếp đó bạn có thể chọn chữ cái đầu tương tự với tên ca sĩ rồi chọn tên nghệ sĩ muốn nghe trong danh sách chữ cái đó. 

Trong giao diện nghệ sĩ bạn đã chọn, thông tin nghệ sĩ, ca khúc, playlist, video nhạc, video karaoke, nhạc beat của ca sĩ, nghệ sĩ đó sẽ được hiện ra đầy đủ cho bạn tham khảo. 

2. Cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero Nhaccuatui trên điện thoại 

Nhaccuatui cho iOS
Nhaccuatui cho Android
Nhaccuatui cho Windows Phone
Nhaccuatui cho Blackberry

Bước 1: Trên giao diện chính của Nhaccuatui, bạn kéo xuống dưới và bấm vào Thêm của Chủ đề Hot. Chọn chủ đề Bolero và bạn sẽ thấy những danh sách, Playlist nhạc đã được tạo theo từng ca sĩ, chủ đề riêng. 

Bước 2: Hoặc chọn mục Ca sĩ Hải Ngoại cũng có những danh sách ca sĩ đa số là hát dòng nhạc trữ tình, nhạc bolero và nhạc vàng. 

Bấm vào một Playlist và danh sách nhạc sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn tiếp vào dấu Play ở trên để bắt đầu chơi danh sách nhạc đã chọn. 

Có rất nhiều Playlist, danh sách nhạc vàng, nhạc bolero, để bạn có thể lựa chọn trong Nhaccuatui. Mỗi danh sách thường sẽ có khoảng 30 - 40 bài nhạc để bạn nghe, nếu muốn lập riêng danh sách thì bạn phải có tài khoản Nhaccuatui riêng, hãy xem thêm bài viết Hướng dẫn tạo, đăng ký tài khoản Nhaccuatui trên máy tính để biết cách tạo tài khoản Nhaccuatui nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên Youtube thì hiện giờ MP3 Zing

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong những giải pháp đó, giúp bạn có

Cách đăng kí và hủy đăng ký dịch vụ NhacCuaTui 3G

NhacCuaTui 3G là dịch vụ nội dung số trên các thuê bao di động của nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone cho phép các thuê bao nghe, tải nhạc, xem Video thả ga trên ứng dụng NhacCuaTui hoặc trang nhaccuatui.com qua trình duyệt di động.

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết cách.

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm