Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 là một trong những trang web nghe nhạc online miễn phí lớn nhất tại Việt Nam, với thư viện nhạc khổng lồ, bạn có thể tùy chọn nghe các thể loại nhạc mà mình yêu thích trong bảng xếp hạng, top 100, nghe theo album, tên nghệ sĩ... Đồng thời bạn có thể tải nhạc về thiết bị, chia sẻ qua mạng xã hội Facebook.

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên Youtube thì hiện giờ MP3 Zing cũng đã cung cấp rất nhiều album, video, nghệ sĩ về thể loại nhạc trữ tình này. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3 nhé.

Zing MP3 cho iOS
Zing MP3 cho Android
Zing MP3 cho Windows Phone

1. Cách tìm và nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trên Zing MP3 máy tính

Bước 1: Truy cập vào link tải Zing MP3 và bấm Truy cập sau đó chọn link truy cập, hoặc truy cập vào trang chủ Zing MP3. 

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trên Zing MP3 theo TOP 100

Nếu muốn nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero ở trên TOP 100 bạn hãy bấm vào Top 100 và chọn quốc gia Việt Nam, sau đó bấm Trữ Tình và chọn bài nhạc muốn nghe, bạn có thể bấm Nghe tất cả để nghe theo danh sách. 

Nghe nhạc trữ tình, nghe nhạc bolero trên Zing MP3 theo Chủ đề.

Nếu muốn nghe theo Chủ đề cho đa dạng bạn hãy bấm vào Chủ đề, chọn Trữ Tình & Bolero. 

Sau đó ở trong nhạc trữ tình, nhạc bolero sẽ hiện ra theo Playlist, gồm có những chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn và nghe. 

Sau đó bạn chỉ cần nghe theo danh sách hoặc chọn bài nhạc mình muốn nghe. 

Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero theo album trên Zing MP3 theo Album

Để nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero theo Album hãy bấm vào Album và chọn Nhạc Trữ Tình. 

Trong bảng chọn Album bạn có thể chọn album nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero nào nghe nhiều nhất, nổi bật nhất và mới nhất. Chọn album nổi bật với lượt nghe theo ngày, tuần và tháng. 

Chọn video nhạc bolero, nhạc trữ tình để nghe trên Zing MP3.

Bấm vào Video, chọn Nhạc trữ tình

Cũng giống như trên Album, bạn có thể chọn Video nhạc trữ tình nghe nhiều nhất, sắp xếp theo ngày, tuần và tháng. 

Nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero theo tên ca sĩ, nghệ sĩ

Nếu bạn yêu thích ca sĩ, nghệ sĩ hát nhạc trữ tình, nhạc bolero hãy bấm vào Nghệ sĩ, chọn quốc gia Việt Nam

Trong bảng nghệ sĩ hãy chọn Nhạc Trữ tình, sau đó bạn sẽ thấy danh sách nghệ sĩ hát nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero hiện ra ở bên tay phải. Bấm vào một Nghệ sĩ mà bạn thích nghe. 

Sau đó bấm vào Bài Hát để nghe những ca khúc của nghệ sĩ đó, bạn có thể bấm nghe tất cả để nghe theo danh sách. Bạn cũng sắp xếp được các ca khúc theo Lượt nghe hoặc ca khúc mới nhất của nghệ sĩ đó. 

2. Cách tìm và nghe nhạc trữ tình, nghe nhạc bolero trên Zing MP3 điện thoại

Bước 1: Tải về ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại và kéo xuống, tại dòng Chủ đề và Thể loại bạn hãy bấm vào Xem thêm để mở rộng chủ đề cho bạn chọn, tiếp tục kéo xuống dưới và chọn Trữ tình & Bolero. 

Bước 2: Trong chủ đề nhạc trữ tình, nhạc bolero bạn có thể tìm được rất nhiều chủ đề nhạc từ nhạc ngày xưa, theo ca sĩ nam, nữ để nghe. 

Bước 3: Bấm vào chủ đề nhạc bolero mình muốn nghe và chọn Nghe ngẫu nhiên, hoặc chọn nghe theo thứ tự. 

Có rất nhiều cách để bạn có thể nghe nhạc trữ tình trên Zing MP3 máy tính và Zing MP3 trên điện thoại, hiện tại, Zing MP3 đã hỗ trợ người dùng rất nhiều danh sách, chủ đề nhạc trữ tình, nhạc bolero trên Zing MP3 để người dùng có thể thưởng thức được những bài nhạc vàng, nhạc trữ tình chất lượng.

TIN LIÊN QUAN

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề cho bạn lựa chọn gồm những

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download nhạc MP3 từ Zing về máy tính

Cách đăng ký Zing VIP để tải nhạc miễn phí trên Zing MP3

Sau khi đã tìm hiểu về cách sử dụng Zing MP3 và đăng ký tài khoản Zing MP3, người dùng không thể bỏ qua bước Đăng ký gói dịch vụ Zing VIP để có thể tải nhạc miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Đây là một ưu đãi tuyệt vời từ Zing MP3

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các bài hát nhạc trẻ, nhạc trữ tình,

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tải về những bài

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...