Cách đăng ký Zing VIP để tải nhạc miễn phí trên Zing MP3

Sau khi đã tìm hiểu về cách sử dụng Zing MP3 và đăng ký tài khoản Zing MP3, người dùng không thể bỏ qua bước Đăng ký gói dịch vụ Zing VIP để có thể tải nhạc miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Đây là một ưu đãi tuyệt vời từ Zing MP3 trên di động!
Tải Zing MP3 cho iOS
Tải Zing MP3 cho Windows Phone
Tải Zing MP3 cho Android
Thông thường người dùng sẽ phải sử dụng các ứng dụng tải nhạc cho di động để có thể download nhạc về máy, tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp và thậm chí còn bị coi là bất hợp pháp. Với thao tác đăng ký gói Zing VIP cực nhanh, bạn có thể tải nhạc thoải mái từ kho nhạc Zing trong thời gian dùng thử.

Zing MP3 VIP

Cách đăng ký Zing VIP để tải nhạc miễn phí trên Zing MP3
Bước 1: Từ trang chủ của ứng dụng Zing MP3, nhấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình để truy cập vào thực đơn chung. Phía gần cuối danh sách là mục Zing VIP, nhấn chọn mục này để bắt đầu quy trình đăng ký gói Zing VIP.
Bước 2: Trên Trang Cá Nhân, bạn sẽ thấy trạng thái hiện tại của mình là Non-VIP (chưa đăng ký tài khoản VIP). Phần đầu là mục Mua Zing VIP để dùng thử 30 ngày miễn phí, sẽ được đề cập ở bên dưới. Tiếp theo là 3 mức thuê bao: 3 tháng ($3.99), 6 tháng ($6.99) và 12 tháng ($12.99). Nhấn nút Mua để mua tương ứng một trong 3 loại thuê bao này.
Bước 3: Nhấn Buy để xác nhận mua tùy chọn mất phí trong ứng dụng Zing MP3 (IAP). Trên đây là ví dụ mua gói $3.99 với mức thuê bao VIP trong 3 tháng.
Bước 4: Thông tin về tài khoản iTunes của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình, gồm loại hình thanh toán, thông tin về chủ tài khoản Apple ID... Nhấn Done để xác nhận việc mua gói thuê bao VIP kể trên. Bạn sẽ được cấp một mã code để nhập vào Trang Cá Nhân và kích hoạt gói VIP tương ứng.
Bước 5: Đăng ký gói Zing VIP dùng thử trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký trong ứng dụng Zing MP3. Khi trở thành tài khoản VIP, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:
Nghe nhạc chất lương cao - tận hưởng những giai điệu âm nhạc với chất lượng gốc (320 Kbps/lossless).
Nghe nhạc chế độ offline - dễ dàng truy cập các bài hát, playlist chất lượng cao bất cứ khi nào mà không cần kết nối Internet hay 3G.
Không quảng cáo - quảng cáo sẽ không xuất hiện khi bạn nghe nhạc nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất.
Tốc độ cực nhanh - bạn sẽ được sử dụng đường truyền riêng để tải, nghe nhạc hoặc xem video tại Zing MP3.
Trải nghiệm trên nhiều thiết bị: tận hưởng cuộc sống cùng Zing VIP tại bất cứ đâu, với bất cứ thiết bị nào của bạn.
Số điện thoại hỗ trợ dịch vụ Zing VIP là 1900561558. Download.com.vn đã thử nghiệm khả năng tải nhạc hay abum nhạc của gói Zing VIP, xác nhận tốc độ tải cực nhanh và mượt mà.
Bước 6: Quay lại Trang Cá Nhân và kiểm tra tình trạng thuê bao của bạn - hiện đã trở thành trạng thái VIP và ngày hết hạn là 30 ngày sau khi đăng ký thành công.
Bước 7: Truy cập mục Album để thử tải trọn vẹn một album nhạc. Chọn một album bất kỳ, bạn sẽ thấy biểu tượng và chữ Download bên dưới tên album.
Bước 8: Nhấn nút Download để tải album về máy và thưởng thức offline.
Bước 9: Trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo: Playlist này đã được lưu trong Playlists Offline, nghĩa là toàn bộ album đã được tải thành công về máy, cho phép nghe offline mọi lúc mọi nơi.
Bước 10: Trở về thực đơn chính và chọn Mục Cá Nhân. Ở phần Nhạc Offline, chọn Album để kiểm tra xem album nhạc vừa tải đã được lưu trữ trong máy chưa. Album sẽ được liệt kê dưới dạng alphabet. Bạn có thể chọn để nghe cả album hoặc chọn riêng từng trachk tùy ý.
Bước 11: Tải từng track nhạc về máy. Rất tiếc là Zing MP3 chưa hỗ trợ tải video miễn phí, do đó người dùng gói Zing VIP chỉ có thể tải bài hát hoặc album về máy. Khi mở một bài hát bất kỳ, trình phát nhạc sẽ được thu nhỏ ở bên dưới màn hình. Nhấn vào thanh phát nhạc để mở toàn màn hình. Phía dưới bên trái chiếc đĩa nhạc xoay là biểu tượng tải nhạc. Nhấn để tải nhạc về máy.
Bước 12: Người dùng có thể chọn một trong 3 tốc độ tải là 128 Kbps, 320 Kbps hay LossLess. Bài hát tải về sẽ được lưu vào playlist nhạc trên máy để bạn nghe offline mọi lúc mọi nơi. Download.com.vn vừa giới thiệu với các bạn cách đăng ký gói Zing VIP dùng thử để tải nhạc và album nhạc miễn phí từ dịch vụ nghe nhạc online Zing MP3. Bạn có thể tranh thủ thời gian 30 ngày dùng thử này để tải những ca khúc hay album yêu thích về máy, làm giàu thêm thư viện nhạc cá nhân và đời sống giải trí của mình!

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tải về những bài

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các bài hát nhạc trẻ, nhạc trữ tình,

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download nhạc MP3 từ Zing về máy tính

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một