Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Đôi lúc không nhìn thấy rõ vật thể nhỏ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, bạn cần sử dụng kính đeo hay kính lúp để soi rõ hơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn không có sẵn kính lúp hay không muốn đeo kính mắt thì chiếc iPhone sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn có thể nhìn thấy rõ vật thể hơn. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kính lúp trên iPhone chỉ với vài thao tác, cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng kính lúp trên iPhone để phóng to mọi vật

* Lưu ý: Chiếc iPhone của bạn cần cập nhật lên iOS 15 để thực hiện tính năng này. Bài viết dưới đây được thực hiện bằng iPhone 11 Pro Max chạy iOS 15.2. 

Cách truy cập kính lúp nhanh

Cách 1: Truy cập từ thanh tìm kiếm nhanh (Spotlight)

Bạn vuốt từ trên xuống để hiện thanh tìm kiếm Spotlight > Gõ từ khóa Kính lúp Nhấp vào biểu tượng để sử dụng. 


Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Cách 2: Truy cập từ trung tâm điều khiển

Bước 1: Bạn vào Cài đặt của iPhone > Chọn mục Trung tâm điều khiển Bấm vào dấu cộng ở mục Kính lúp để thêm tính năng. 


Bước 2: Về giao diện màn hình chính > Vuốt để hiển thị Trung tâm điều khiển > Chọn biểu tượng kính lúp vừa được thêm để sử dụng.


Cách 3: Truy cập bằng biểu tượng tại Thư viện ứng dụng

Ở màn hình chính, bạn vuốt từ phải sang trái cho đến khi Thư viện ứng dụng xuất hiện, lúc này bạn có thể tìm biểu tượng kính lúp hoặc có thể nhập từ khóa kính lúp để tìm kiếm, sau đó chọn vào nó để mở là xong.


Cách sử dụng kính lúp

Sau khi truy cập vào Kính lúp, bạn hướng iPhone vào hình ảnh hoặc văn bản cần phóng to/thu nhỏ. Tại thanh có biểu tượng kính lúp, bạn kéo sang trái (phía dấu -) để thu nhỏ, sang phải (phía dấu +) để phóng to vật thể.


Trên đây là cách sử dụng kính lúp trên iPhone để phóng to vật thể thật hữu ích, các bạn nên thử tính năng này nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để hỗ trợ cho bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Bỏ túi ngay cách ngăn hình ảnh xuất hiện trong tìm kiếm Spotlight trên iPhone

Kể từ iOS 15, Apple đã cải tiến thanh tìm kiếm Spotlight trên các thiết bị iPhone và iPad, người dùng có thể tìm kiếm bất kì nội dung gì ở đây. Tuy nhiên, một số kết quả tìm kiếm làm lộ ra những hình ảnh cá nhân làm bạn vô cùng khó chịu.

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình ảnh...

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ điển.

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?