Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Juice Watch, Title – Add Text On Photo, My Space – File Manager,…


Dưới đây là danh sách ShopDunk đã tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo tải về trải nghiệm trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé!



1. Lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng iOS miễn phí


Game và ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về App Store Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, vậy bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/ Nhật/ Anh.
Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn.

2. Một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10


2.1. Ứng dụng Juice Watch


Ứng dụng này được tạo ra với hai mục đích là Hiển thị mức pin của iPhone đã ghép nối trên màn hình Apple Watch và cung cấp một thông báo trên iPhone của bạn khi đồng hồ đã sạc trên mục 90% nhằm giảm thiểu mức độ lão hóa pin.


Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Ứng dụng Juice Watch


Link tải: Juice Watch


2.2. Title – Add Text On Photo


Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Title – Add Text On Photo


Link tải: Title – Add Text On Photo


2.3. My Space – File Manager


Đây là một ứng dụng tích hợp nhiều công cụ hấp dẫn như trình quản lý file mạnh mẽ, trình duyệt web, media player và công cụ truyền tải file từ các thiết bị iOS với nhau thông qua kết nối Internet.


My Space – File Manager


Link tải: My Space – File Manager


2.4. Ứng dụng iOS miễn phí Color Collect – Palette Studio


Ứng dụng Color Collect – Palette Studio cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt app cũng tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.


Ứng dụng Color Collect – Palette Studio


Link tải: Color Collect – Palette Studio



2.5. Reflexes – Activities at Home


Reflexes – Activities at Home giúp Cải thiện khả năng phối hợp tay và mắt, phản ứng và phản xạ của bạn với ứng dụng AR vui nhộn này. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một số hoạt động để thử thách và cải thiện kỹ năng của mình.


Reflexes – Activities at Home


Link tải: Reflexes – Activities at Home



2.6. Quiety: Sleep. Nature Sounds


Ứng dụng Sleep: Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên,…


Quiety: Sleep. Nature Sounds


Với Quiety: Sleep. Nature Sounds bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Link tải: Quiety: Sleep. Nature Sounds



Trên đây là một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10. Nếu chưa tải về iPhone/ iPad thì bạn hãy nhanh chóng cập nhật trước khi ứng dụng tính phí trở lại nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và khám phá được thêm nhiều tiện ích hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 18/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 16/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

Nhanh tay tải 11 ứng dụng đang miễn phí trên iOS

Apple Store hiện nay đang miễn phí 11 ứng dụng khá hay, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Do vậy, hãy nhanh tay tải ngay về điện thoại của mình các bạn nhé.

Mục "Ứng dụng miễn phí của tuần" biến mất sau khi cập nhật iOS 11

Trước đây, mỗi tuần Apple đều chọn ra một ứng dụng nổi bật để đưa vào mục 'Free App of the Week' (ứng dụng miễn phí của tuần), nhờ vậy người dùng...

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất