Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Todo Mate – Widget, Reminde‪r, Backup Contacts Tool, Glitter Sparkle Effect: Glitt‪y,… ‬


Dưới đây là danh sách ShopDunk đã tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo tải về trải nghiệm trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé!



1. Lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng iOS miễn phí


Game và ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về App Store Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, vậy bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/ Nhật/ Anh.
Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn.

2. Một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10


2.1. Todo Mate – Widget, Reminde‪r


Mua sắm, tập thể dục, tắm cho thú cưng hay những công việc cần làm hằng ngày mà bạn vẫn phải viết chúng vào cuốn sổ tay của mình? Hãy làm cho điều đó trở nên nhanh chóng hơn, giúp mang lại một ngày mới hoàn hảo với ứng dụng Todo Mate đẹp mắt này.


Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Todo Mate – Widget, Reminde‪r


Với ứng dụng này bạn chỉ cần thay đổi việc quản lý và tổ chức việc làm cũng như sẽ giúp cho một ngày mới của bạn trở nên dễ dàng hơn.


Link tải: Tại đây


2.2. Backup Contacts Tool: Ứng dụng iOS miễn phí


Công cụ này cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive.


Backup Contacts Tool


Link tải: Tại đây


2.3. Glitter Sparkle Effect: Glitt‪y


Ứng dụng này sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết như: Góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh,… phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt.


Glitter Sparkle Effect: Glitt‪y


Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!


Link tải: Tại đây


2.4. Widgetopia Widgets + Weather


Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget tiện ích hiển thị thời gian và thông tin thời tiết trên màn hình chính. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Widgetopia Widgets + Weather


Link tải: Tại đây


2.5. Slow Motion Video Editor


Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng phát lại chuyển động chậm và công cụ chỉnh sửa/thay đổi tốc độ thú vị cho từng phần được chọn trong clip của bạn!


Slow Motion Video Editor


Link tải: Tại đây



Trên đây là một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10. Nếu chưa tải về iPhone/ iPad thì bạn hãy nhanh chóng cập nhật trước khi ứng dụng tính phí trở lại nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và khám phá được thêm nhiều tiện ích hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 18/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 16/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Nhanh tay tải 11 ứng dụng đang miễn phí trên iOS

Apple Store hiện nay đang miễn phí 11 ứng dụng khá hay, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Do vậy, hãy nhanh tay tải ngay về điện thoại của mình các bạn nhé.

5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad

Hệ điều hành không dễ dàng theo dõi hệ thống như nền tảng Android, mà phải thông qua một ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ việc này. Việc theo dõi hệ thống iPhone sẽ giúp bạn biết khi nào cần dọn dẹp hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để

Huawei sẽ đổi Mate 20 Pro miễn phí cho người dùng Phần Lan gặp lỗi màn hình

Cụ thể ông cho biết, Huawei đang điều tra lý do tại sao một số lượng nhỏ các máy Mate 20 Pro bán ra lại bị lỗi màn hình ám xanh ở nhiều quốc gia. Nếu ở Phần Lan, người tiêu dùng sẽ được đổi máy miễn phí nếu như gặp phải tình trạng này.

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.