Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 18/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Alphaputt, Check My Device, File Converter, Villain Walks,…


Dưới đây là danh sách ShopDunk đã tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo tải về trải nghiệm trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé!



1. Lưu ý cần biết trước khi tải game và ứng dụng iOS miễn phí


Game và ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về App Store Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, vậy bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/ Nhật/ Anh.
Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn.

2. Một số game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 18/10


2.1. Game Alphaputt


Alphaputt là một game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và một chút nghệ thuật “typography” khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái.


Sau khi tải về, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng đồng thời làm quen với những chức năng quan trọng để có thể đánh bại đối thủ/bạn bè của mình một cách dễ dàng.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=ya3ACjNVZuw?feature=oembed]

Alphaputt sẽ cung cấp 30 màn chơi với độ khó khác nhau để bạn thử thách, mỗi cấp độ được thiết kế bằng một chữ cái từ A đến Z, có hệ thống âm thanh riêng tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.


Link tải: Tại đây


2.2. Anchor Pointer Compass GPS


Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn.


Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Anchor Pointer Compass GPS


Link tải: Tại đây


2.3. Check My Device


Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm.


Check My Device


Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin.


Link tải: Tại đây


2.4. Time To Go To Bed


Đây giống như một ứng dụng kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và game di động, có thể giúp cho các bé hiểu hơn về nghi thức chuẩn bị đi ngủ thông qua một câu chuyện, nhất là hỗ trợ tương tác cao cho những bé bị mắc chứng khó ngủ.


Link tải: Tại đây


2.5. Ứng dụng iOS miễn phí: File Converter


Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi hơn 2000 định dạng với nhiều tệp tin khác nhau, bao gồm Video; Ebook; Document; Markup; Audio; Image; 3D; CAD; LaTeX / ConTeXt; Font; Subtitle; Web,…


File Converter


Link tải: Tại đây


2.6. Game Villain Walks


Game sẽ kiểm tra tư duy logic không gian của bạn. Thực hiện các bước bên dưới và nhấn nút phát để đưa nhân vật phản diện đến cuối vị trí theo thiết kế của bạn.


Game Villain Walks


Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Link tải: Tại đây



Trên đây là một số game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 18/10. Nếu chưa tải về iPhone/ iPad thì bạn hãy nhanh chóng cập nhật trước khi ứng dụng tính phí trở lại nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và khám phá được thêm nhiều tiện ích hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 16/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

[PC] Cách tải tựa game bản quyền Age of Empires: Definitive Edition hoàn toàn miễn phí!

Để tải Age of Empires Definitive Edition từ chính Microsoft sẽ tốn 115.000đ, tuy nhiên bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải tựa Game này hoàn toàn miễn phí!

Game Shadow Bug trị giá $4 đang miễn phí trên iOS

Trò chơi phiêu lưu, hành động Shadow Bug trị giá 4$ hiện đang miễn phí trên kho ứng dụng App Store, dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Top 10 cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí và hợp pháp tại Việt Nam

Nghe nhạc trực tuyến là một trong những hình thức giải trí phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn trả tiền để có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 cách hợp pháp

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương