Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Incredible Box – ClassicPuzzle, Start Here, game Alien Shooter – Survive,…


Dưới đây là danh sách ShopDunk đã tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo tải về trải nghiệm trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé!



1. Lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng iOS miễn phí


Game và ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về App Store Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, vậy bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/ Nhật/ Anh.
Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn.

2. Một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10


2.1. Incredible Box – ClassicPuzzle


Ứng dụng Incredible Box – ClassicPuzzle là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi trong lúc thư giãn.


Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Incredible Box – ClassicPuzzle


Link tải: Tại đây


2.2. Start Here by Tinrocket


Start Here cho phép bạn bắt kịp cuộc rượt đuổi bằng cách “dịch chuyển thời gian” các bài đăng video của mình. Nhiệm cụ của bạn là chỉ cần tải phim của bạn, đánh dấu hành động và chia sẻ.


Start Here by Tinrocket


Sau khi tải, video của bạn sẽ bắt đầu ở vị trí đẹp nhất khi xuất hiện trên Instagram hoặc Twitter và toàn bộ video sẽ liền mạch khi phát lại lặp lại.


Link tải: Tại đây


2.3. Alien Shooter – Survive


Alien Shooter – Survive là phiên bản đặc biệt dựa trên trò chơi Alien Shooter huyền thoại, được tạo ra theo yêu cầu của nhiều game thủ trên khắp thế giới.


Mặc dù game vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=f_iBvt71Q5w?feature=oembed]

Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone.


Theo đó, trong game bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


Link tải: Tại đây


2.4. Nightstand clock & Flip clock: Ứng dụng iOS miễn phí


Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/ iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích.


Nightstand clock & Flip clock


Với ứng dụng Nightstand clock & Flip clock bạn có thể tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.


Link tải: Tại đây


2.5. BreatheIn: Calm Breathing


Nếu bạn thường xuyên hít thở sâu, chậm và đều đặn, tâm trí của chúng ta sẽ trở nên bình lặng thì hãy tải về ứng dụng BreatheIn: Calm Breathing.


BreatheIn: Calm Breathing


Ứng dụng này sẽ giúp bạn tập trung vào hơi thở khiến chúng ta cảm thấy mình đang sống, đặc biệt là khi kết hợp giữa tâm trí và cơ thể thành 1 thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn thảo hơn rất nhiều.


Link tải: Tại đây



2.6. LUCH: Photo Effects & Filter‪s


LUCH Films là một ứng dụng hữu ích để tạo hiệu ứng cho hình ảnh của bạn theo phong cách màu phim giúp bạn biến hóa những bức ảnh thành “nghệ thuật”.


LUCH: Photo Effects & Filter‪s


Bạn hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi cũng như các bộ lọc gốc thú vị khác được nhà phát triển tích hợp sẵn trong ứng dụng này nhé.


Link tải: Tại đây



Trên đây là một số ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10. Nếu chưa tải về iPhone/ iPad thì bạn hãy nhanh chóng cập nhật trước khi ứng dụng tính phí trở lại nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và khám phá được thêm nhiều tiện ích hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 18/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 16/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

Game Shadow Bug trị giá $4 đang miễn phí trên iOS

Trò chơi phiêu lưu, hành động Shadow Bug trị giá 4$ hiện đang miễn phí trên kho ứng dụng App Store, dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad

Mục "Ứng dụng miễn phí của tuần" biến mất sau khi cập nhật iOS 11

Trước đây, mỗi tuần Apple đều chọn ra một ứng dụng nổi bật để đưa vào mục 'Free App of the Week' (ứng dụng miễn phí của tuần), nhờ vậy người dùng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …