TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 16/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS với các nội dung, tiện ích khác nhau. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như: Trippy Escape: Mindeater, Shadow Hunter: Premium, Barcode Maker and Scanner


Dưới đây là danh sách ShopDunk đã tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo tải về trải nghiệm trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé!



1. Lưu ý cần biết trước khi tải game và ứng dụng iOS miễn phí


Game và ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về App Store Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, vậy bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/ Nhật/ Anh.
Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn.

2. Một số game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10


2. 1. Trippy Escape: Mindeater


Trong game Trippy Escape: Mindeater bạn sẽ nhìn thế giới qua con mắt của nhân vật chính của chúng ta – Cordelia. Mục tiêu của bạn là thoát khỏi tâm trí của chính cô ấy.


TOP 5 game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trippy Escape: Mindeater


Để làm được điều đó, bạn cần giải các câu đố, thu thập các vật phẩm và sử dụng chúng một cách chính xác. Bạn sẽ mất bao lâu để thoát ra khỏi bẫy não của Cordelia?


2.2. Shadow Hunter: Premium


Trong game, người chơi sẽ trở thành một Thợ săn Bóng tối trong thế giới này, một người được Ancient One ban phước cho một sức mạnh đặc biệt để chống lại những con quỷ bóng tối.


Shadow Hunter: Premium


Sau khi trải qua vô số trận chiến và trở ngại, những kẻ săn bóng tối được định sẵn là phải mang ánh sáng trở lại thế giới phàm trần này.


2.3. Barcode Maker and Scanner


Ứng dụng này giúp bạn tạo, quét và chia sẻ tất cả các loại mã như QRcode, Barcode. Người tạo và đọc mã vạch cũng có thể chia sẻ tất cả các loại thông tin này lên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook hoặc Twitter.


2.4. Super Hero Factory Inc Pro


TRong game này bạn sẽ xây dựng phòng thí nghiệm dưới lòng đất của bạn và tạo ra những siêu anh hùng nhanh nhất, mạnh nhất và trung thành.


Super Hero Factory Inc Pro


Sau khi tạo ra các anh hùng, nhiệm vụ của bạn là gửi các siêu anh hùng của bạn đến các thành phố khác nhau trên thế giới và để họ đánh bại kẻ thù.



2.5. Game và ứng dụng iOS: Alphaputt


Alphaputt là một game đánh golf với thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thể thao, thử thách và một chút nghệ thuật “typography” khi sắp xếp hình dạng của các màn chơi thông qua bảng chữ cái.


Sau khi tải về, bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản, luyện tập nhuần nhuyễn kỹ năng đồng thời làm quen với những chức năng quan trọng để có thể đánh bại đối thủ/ bạn bè của mình một cách dễ dàng.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=ya3ACjNVZuw?feature=oembed]

Game Alphaputt sẽ cung cấp 30 màn chơi với độ khó khác nhau để bạn thử thách, mỗi cấp độ được thiết kế bằng một chữ cái từ A đến Z, có hệ thống âm thanh riêng, nhằm tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.



Trên đây là một số game và ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10. Nếu chưa tải về iPhone/ iPad thì bạn hãy nhanh chóng cập nhật trước khi ứng dụng tính phí trở lại nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và khám phá được thêm nhiều tiện ích hay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 16/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 18/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 5 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 20/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 20/10 hiện đang có khá nhiều game và ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 24/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 24/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau.

Game Shadow Bug trị giá $4 đang miễn phí trên iOS

Trò chơi phiêu lưu, hành động Shadow Bug trị giá 4$ hiện đang miễn phí trên kho ứng dụng App Store, dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad

Mời tải về tựa game đua xe HOT nhất tuần này đang được miễn phí trên Appstore

Là người sử dụng iOS, mỗi tuần bạn có thể tải xuống miễn phí một ứng dụng tính phí từ App Store. Và tin vui đã đến đối với những người dùng thích...

Top 4 game miễn phí mới cho Android

Ngày cuối tuần thật đơn điệu? Hãy cùng điểm qua 4 tựa game miễn phí vừa ra mắt không lâu trên Google Play Store.

5 ứng dụng và game hấp dẫn đang miễn phí cho iPhone, iPad(11/8/2017 )

Tiếp tục chủ đề TOP ứng dụng trên App Store đang được miễn phí cho iPhone và iPad. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng và game...

THỦ THUẬT HAY

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá