5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

Vivo được biết đến là thương hiệu điện thoại chất lượng với rất nhiều tính năng thú vị và cấu hình khỏe trong tầm giá. Bên cạnh đó, camera trên Vivo cũng được đánh giá cao. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn 5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo nhé.

1. Sử dụng lưới chụp ảnh

Cách sử dụng lưới chụp ảnh sẽ giúp bạn dễ dàng cân được bức ảnh mình muốn chụp theo những tỉ lệ đẹp và phổ biến như: Tỉ lệ 1/3 , tỉ lệ vàng, tỉ lệ cân đối… Từ đó bức ảnh chụp ra sẽ hài hòa hơn rất nhiều. Vì thế nên cân nhắc sử dụng khung lưới để dễ dàng cân bằng bức ảnh hơn nhé. Bạn thể bật tính năng này bên trong phần cài đặt của camera nhé.

2. Tập trung nhiều vào ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những điều kiện cực kỳ quan trọng, với ánh sáng tự nhiên bạn có thể làm chủ được dải nhạy sáng và chi tiết trong bức ảnh. Nếu không có nhu cầu quá lớn với những bức ảnh Deep cần bóng tối cao thì hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên thay vì bóng đèn sẽ giúp bạn tạo ra bức ảnh đẹp hơn rất nhiều.

3. Sử dụng chế độ chụp thủ công

Chế độ tự động hệ thống sẽ tự động cân bằng ánh sáng khi bạn sử dụng nhằm tạo ra bức ảnh tối ưu nhất. Nhưng với chế độ chụp thủ công bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc canh sáng, thay đổi thông số nhằm tạo ra bức ảnh theo ý mình của mình. Từ đó bức ảnh chụp ra sẽ tối ưu hơn trong phong cách của bạn. Bạn có thể tìm kiếm chế độ chụp thủ công bên trong giao diện camera.

4. Sử dụng chế độ HDR hợp lý

Chế độ HDR là điểm mạnh của những chiếc điện thoại khi chụp ngược sáng và cần bù sáng cao. Khi chụp HDR hệ thống sẽ bù sáng lên nhiều lần nhằm nâng cao độ tương phản trên bức ảnh. Tận dụng chế độ này khi bạn chụp với các hướng có tính chất cực khó giúp bạn dễ dàng tạo ra bức ảnh hài hòa và đẹp hơn.

5. Tận dụng các background sẵn có

Có nhiều hậu cảnh rất đẹp mà bạn không nhận ra và chụp được những bức ảnh chất lượng. Hãy xem xét về background xem chúng có ưu điểm gì như những đường thẳng song song nhằm tạo ra bức ảnh với độ sâu tương phản. Tương tự như vậy bạn sẽ sử dụng những chế độ khác nhau trên điện thoại để tạo ra những bức ảnh đẹp.

Bạn đã biết cách chụp ảnh đẹp trên điện thoại Vivo chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Các smartphone của Vivo với cấu hình mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng chụp ảnh đẹp sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm dùng tốt nhất. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay smartphone Vivo chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Vivo X70 Pro Plus lọt top 10 xếp hạng cameraphone tốt nhất của DxOMark

Cụ thể DxOMark đã dành cho Vivo X70 Pro Plus số điểm tổng thể là 135 điểm. Camera của máy đạt 139 điểm, trong khi điểm phần thu phóng và quay video đạt số điểm lần lượt là 88 và 115 điểm.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro […]

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong cảnh,... Mặc dù không có tuỳ

Editors’ Choice Awards 2020: Smartphone selfie nổi bật năm 2020 – vivo V20

Editors’ Choice Awards 2020: Smartphone selfie nổi bật năm 2020 – vivo V20 vivo V20 được trang bị một loạt công nghệ và tính năng hỗ trợ cho việc chụp selfie, chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng Nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu về

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro tiết lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Vivo đã xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series là 9/9 tại Trung Quốc và tiết lộ poster X70 Pro+. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro đã xuất hiện trên mạng ngay trước ngày ra mắt. Lộ hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro sắc nét Mặc […]

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và