Xuất hiện hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro tiết lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Vivo đã xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series là 9/9 tại Trung Quốc và tiết lộ poster X70 Pro+. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro đã xuất hiện trên mạng ngay trước ngày ra mắt.


Xuất hiện hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro tiết lộ thiết kế trước ngày ra mắt
Ảnh render Vivo X70 Pro được tiết lộ trước đó

Lộ hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro sắc nét


Mặc dù Vivo đã để lộ một poster quảng cáo X70 Pro+ nhưng hãng công nghệ này chưa hề hé lộ về thiết kế bản Pro. Và điều này khiến các fan của Vivo vô cùng tò mò. Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày ra mắt nhưng ảnh thực tế Vivo X70 Pro đã bất ngờ xuất hiện.


Qua hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro có thể thấy rõ máy có thiết kế khá giống với ảnh render rò rỉ trước đó. Được biết, bản tiêu chuẩn và bản Pro sẽ không được Vivo áp dụng thiết kế gọi là “cloud window”. Thiết kế này được hãng áp dụng độc quyền trên bản cao cấp nhất.


Hình ảnh rò rỉ không phải là bản tiêu chuẩn Vivo X70 mà là bản Pro. Bởi vì thiết kế cụm camera của máy có một ống kính hỗ trợ chụp zoom quang học 5X.


Ảnh thực tế Vivo X70 Pro

Ngoài hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro vừa được tiết lộ, trước đó một số báo cáo đã tiết lộ thông số kỹ thuật của máy. Cụ thể, X70 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.56 inch, tần số quét 120Hz, độ phân giải full HD+ và chạy trên vi xử lý Exynos 1080.


Về camera, mặt lưng của máy được trang bị 4 camera trong đó: cảm biến chính 40MP, cảm biến phụ 12MP và 13MP trong đó 1 cảm biến sẽ hỗ trợ chụp zoom quang học 2X. Bên cạnh đó còn có 1 camera 8MP hỗ trợ chụp zoom 5X. Vivo X70 Pro đi kèm pin 4.400 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 44W.


Về kích thước, bản Pro sẽ lớn hơn so với bản tiêu chuẩn. Kích thước và trọng lượng cụ thể là 160.5 x 75.5 x 7.7 mm, nặng 181 gram. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Đen và Aurora.


Qua hình ảnh thực tế của Vivo X70 Pro vừa rò rỉ các bạn có nhận xét gì về mẫu điện thoại này? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo X20 màn hình 18:9 xuất hiện trên poster World Cup 2018

Vivo trước đây đã từng ký thỏa thuận với FIFA về việc hãng sẽ là nhà tài trợ chính thức cho World Cup 2018 vì vậy mà không bất ngờ khi Vivo X20 đã...

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.