Hướng dẫn sử dụng Emoji trên Galaxy S9

Emoji là một tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S9 cho phép người dùng tự tạo các biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động của khuôn mặt, tương như Animoji của iPhone X. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Emoji trên Galaxy S9.

Bước 1: chụp một bức ảnh Selfie

Khởi động camera của S9 và chọn AR Emoji trên thanh trượt ở đầu màn hình. Tiếp đến, bạn ấn vào Allow trên cửa sổ hiện ra để xác nhận quyền truy cập và khởi tạo Emoji.
Hướng dẫn sử dụng Emoji trên Galaxy S9
Khi màn hình điện thoại xuất hiện hình ảnh của mình, bạn mỉm cười và bắt đầu chụp. Nên nhớ, nếu đeo kính thì tháo kính ra và không nên để tóc che mặt. Sau đó chọn giới tính và nhấn Next.
 

Bước 2: Tạo hình ảnh AR trên Emoji

Khi đã hoàn thành bước 1, khuôn mặt của bạn sẽ được khởi chạy Emoji và bạn có thể tự chọn nhân vật đại diện cho mình theo nhiều cách khác nhau.
Để chọn màu tóc, da, trang phục cho nhân vật của mình, bạn nhấn vào thanh trượt ở phía bên dưới.
Đây là khu vực chọn màu da và màu tóc.
Khu vực chọn kính đeo. Có thể thấy Samsung tích hợp khá nhiều loại kính với các thiết kế đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.
Quần áo cũng khá phong phú.
Khi đã cảm thấy thỏa mãn với những lựa chọn của mình, chọn OK và nhận thông báo “Emoji của bạn sẽ có sẵn như một nhãn dán trên bàn phím”. Để lưu lại nhấn OK, còn không chạm vào dấu X ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Dùng thử Emoji của riêng mình

Khi đã hoàn tất các bước, camera sẽ được khởi động lại với hình ảnh mà bạn vừa tạo trên màn hình. Bạn nhấn vào hình ảnh đó và di chuyển ở mọi góc độ khuôn mặt để nhập nhiều dữ liệu hơn, AR Emoji sẽ đi theo các bước mà bạn làm.
Với nhân vật hoạt hình đại diện này, bạn có thể chụp lại hình ảnh hoặc quay video. Ngoài ra, có thể chuyển về chế độ thường bằng cách chọn “cài đặt” khác ở đầu màn hình camera.
Duyên

TIN LIÊN QUAN

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn. Điều này giúp cho người dùng dễ

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường xuyên sử dụng ra ngoài thanh

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang. Tuy nhiên

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G