Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. 

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

1. Đồng bộ tin nhắn trên máy tính, laptop.

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập zalo trên máy tính. 

Bước 2: Zalo sẽ hỏi bạn muốn đồng bộ tin nhắn từ điện thoại sang máy tính hay không. Bạn chọn “Tiếp tục”. 

Bước 3: Trên thiết bị di động bạn chọn “Đồng ý” để xác nhận đồng bộ tin nhắn.

Vậy là việc đồng bộ tin nhắn trên máy tính thành công. Còn nếu bạn muốn đồng bộ tin nhắn trên điện thoại hay tham khảo cách 2 sau đây

2. Đồng bộ tin nhắn trên điện thoại.

Mặc định khi đăng nhập Zalo trên các thiết bị di động thì Zalo sẽ không hỏi bạn muốn đồng bộ tin nhắn từ điện thoại cũ sang điện thoại mới hay không. Việc bạn cần làm chỉ là sao lưu tin nhắn trên thiết bị cũ sau đó tiến hành khôi phục tin nhắn trên thiết bị mới mà thôi.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể tham khảo cách sao lưu và khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại. 

 

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo chỉ diễn ra 1 lần duy nhất khi lần đầu bạn đăng nhập trên máy tính, nếu thực hiện sai thì toàn bộ tin nhắn cũ sẽ không qua được.

Bạn nhớ sao lưu tin nhắn Zalo cũ trên điện thoại trước khi đồng bộ sang thiết bị mới.

Hi vọng sau bài viết này bạn đã có thể biết được cách đồng bộ Zalo trên laptop và điện thoại rồi, mọi ý kiến đóng góp mời bạn để lại lời nhắn ở phần bình luận nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-dong-bo-tin-nhan-zalo-tren-dien-thoai-va-may-1126184

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần nắm rõ thông tin về thời hạn sử dụng thẻ BHYT. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại...

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.