Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook

Bạn muốn thay đổi trạng thái quan hệ trên facebook của mình thành đã ly hôn, tức là hủy kết hôn trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng thay đổi điều đó với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm việc đó

Facebook hiện nay đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, nơi mà ở đó bạn có thể chia sẻ mọi thứ với tất cả mọi người. Một tính năng hay của facebook đó là có thể cho phép đăng trạng trái quan hệ cá nhân như độc thân, đang hẹn hò, đã kết hôn, và tương ứng là tính năng thay đổi mối quan hệ trên Facbook đó ..... Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các chuyển trạng trái đã ly hôn trên faceobook chỉ với vài thao tác đơn giản.


Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook

CÁCH CHUYỂN TRẠNG THÁI ĐÃ LY HÔN TRÊN FACEBOOK

Bước 1: Trước tiên bạn cần đăng nhập facebook của mình.


Bước 2: Bạn lựa chọn mục Giới thiệu trên giao diện facebook của mình.


Bước 3: Bạn click vào mục Thêm mối quan hệ


Bước 4: Tiếp theo bạn click vào Thêm tình trạng quan hệ của bạn


Bước 5:Trong phần Tình trạng quan hệ, bạn chọn trạng thái là Đã Ly hôn


Ở đây, bạn có thể lựa chọn ngày tháng, đối tượng có thể xem thay đổi này của bạn, sau đó ấn Lưu thay đổi để lưu lại



Vậy là bạn đã hoàn thành xong việc chuyển trạng thái đã ly hôn trên Facebook rồi. Rất đơn giản phải không nào, nếu bạn muốn hủy kết hôn trên Facebook, cách làm cũng tương tự. Hi vọng với bài viết trên, bạn có thể dễ dàng thay đổi trạng thái quan hệ của mình trên facebook để có thể chia sẻ với người thân, bạn bè của bạn. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn thì đừng ngại hãy comment phía dưới, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone