Chiếc Triumph Bobber “điên rồ” nhất Thế giới của Thornton Hundred được định giá lên tới hơn 1 tỷ đồng

Còn nhớ vào tháng 7 vừa qua xưởng độ Thornton Hundred tại Anh đã cho ra lò bản độ Triumph Bobber WFB (World’s Fastest Bobber) – hay còn được biết tới là chiếc Bobber nhanh nhất Thế giới. Không dừng lại đó bản độ này còn được đem tới nhiều giải đua drag để thử sức và gần đây là sự kiện leo đồi Goodwood Festival of Speed để người hâm mộ có cơ hội tận mắt chứng kiến những pha tăng tốc đầy uy lực và mạnh mẽ của chiếc xe này. 

Chiếc Triumph Bobber “điên rồ” nhất Thế giới của Thornton Hundred được định giá lên tới hơn 1 tỷ đồng

Sau tất cả những gì đã thể hiện, cuối cùng Triumph Bobber của Thoornton cũng bước sang một trang sử mới khi được định giá bằng một khoản tiền khổng lồ trong phiên đấu giá. Vậy trên chiếc Bobber nhanh nhất thế giới này có gì đặc biệt?

Điểm nổi bật nhất chính là khối động cơ được Thornton Hundred nâng cấp. Cỗ mày này được trang bộ siêu nạp Rotrex C15, piston nén, lốc máy và nắp che bộ siêu nạp TTS, bộ V4 Wide Kit của Thornton, hệ thống phun ni-tơ khô NOS để tăng công suất trong thời gian ngắn, các chi tiết cơ học trong động cơ được nâng cấp để cải thiện độ bền và điều chỉnh ECU.  


Toàn bộ những nâng cấp này đã biến Triumph Bonneville Bobber thành chiếc xe có sức mạnh vượt trội so với không động cơ 1.200cc nguyên bản. Chiếc Bobber tiêu chuẩn sở hữu mức công suất chưa bằng một nửa so với bản độ của Thornton Hundred.


Nếu không sử dụng NOS, công suất tối đa của Bobber WFB chỉ dừng ở mức 165bhp và khả năng tăng tốc trong cự ly 400m mất 10,49 giây. Còn khi khí ni-tơ được bơm vào buồng đốt được đưa vào buồng đốt khả năng đốt cháy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn giúp công suất tăng lên tới 200 mã lực.


Không chỉ dừng ở việc nâng cấp động cơ, để tăng tính ổn định và kìm hãng sức mạnh chiếc Bobber WFB xưởng độ Thornton Hundred còn trang trị nhiều phụ tùng hàng hiệu để cải thiện hiệu năng sử dụng. Bao gồm Cặp phuộc trước Ohlins FGRT Black Edition kèm chảng ba CNC và cặp heo Brembo Billet. Tương tự các bản độ trước đây của Thornton Hundred, WFB cũng được trang bị cặp bánh “béo” với bộ niềng Excel kích thước 17inch bản lớn đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsa. 


Chiếc Triumph Bonneville Bobber nhanh nhất Thế giới trong này 12/11 vừa qua được bán với mức giá 38.000 bảng Anh (1,16 tỷ đồng). Một mức giá “điên rồ” đối với một bản độ đến từ xưởng Thornton Hundred.





 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn

Triumph Bonneville Bobber là dòng cruiser phong cách bobber mới chỉ được hãng sản xuất môtô của Anh trình làng cuối 2016, bán ra từ tháng 2/2017. Những chiếc Bonneville Bobber bắt đầu về Việt Nam từ cuối tháng 3 với mức giá gần 600 triệu đồng.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam. Tối ngày 28/1/2018, trong buổi tiệc Tất niên diễn ra tại Showroom Triumph Việt Nam, mẫu xe Bobber Black 2018 đã được hãng hé lộ giá bán với 2 phiên bản màu mới bao gồm: Giá Bobber

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

Ngắm Triumph Bonneville Bobber Black với 2 tùy chọn màu sơn, giá từ 594 triệu

Theo Triumph Việt Nam chia sẻ, Bobber Black 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, Thông tin chi tiết và giá bán niêm yết sẽ được công bố tại Lễ ra mắt.

Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ

Triumph Bonneville Bobber 2017 là mẫu xe được sản xuất tại Anh quốc nhưng mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930.

Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết. Cùng Motosaigon soi chi tiết Triumph Bobber 2017 được phân phối chính hãng tại Showroom Triumph Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Q7, TPHCM). Triumph Bobber chính thức được ra mắt

[VIMS 2017] Triumph Bonneville Bobber: mẫu xe “cơ bắp”, phân phối chính hãng, giá 569 triệu đồng

Đúng như tên gọi của nó, Triumph Bonneville Bobber là một mẫu xe mang đậm hình ảnh của một chiếc mô tô theo phong cách Bobber với hình dáng xe đổ dồn về phía trước, phía sau tối giản gần như tối đa, lốp kích thước to, yên thấp và tay lái rộng tạo

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có