Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết. Cùng Motosaigon soi chi tiết Triumph Bobber 2017 được phân phối chính hãng tại Showroom Triumph Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Q7, TPHCM).
Triumph Bobber chính thức được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm AIMExpo 2016, Mỹ. Xe có thiết kế mang phong cách American Bobber. Giá Triumph Bobber chính hãng được niêm yết 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Ngoài Bobber, Triumph chính hãng còn có các mẫu sau: Street Twin, Street Cup, Street Scrambler, Bonneville T100, T120, Bobber, Thruxton R, Street Triple S-R-RS-R, Tiger 800 XR, XRx, XCA, Explorer XCA, XR, Super Sport, Tiger Sport. Cùng Motosaigon soi hình ảnh thực tế Triumph Bobber.

Triumph Bobber giá bao nhiêu? Hình ảnh thông số chi tiết


Triumph Bobber giá bao nhiêu?Hình ảnh thông số chi tiết
Triumph Bobber chính hãng giá bán 569 triệu đồng. Triumph Bobber trang bị động cơ 1200cc của Bonneville T120 với gia tốc cao ra xe mạnh mẽ. Dộng cơ Parallel-twin SOHC 8 van làm mát bằng dung dịch, 6 cấp số.

Thông số kỹ thuật Triumph Bobber
– Động cơ làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.200 phân khối, 8 van SOHC – Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-wire

– Hệ thống an toàn chủ động: ABS và kiểm soát độ bám đường (Traction Control) – Hệ thống ly hợp chống trượt bánh xe khi chuyển số Slip-Assist Clutch

-2 Chế độ chạy: Rain và Road

– Hệ thống khóa thông minh mã hóa khóa động cơ chống trộm xe.
Thiết kế khối động cơ đặc trưng của Triumph. Bobber nhìn đẹp và cân đối từ mọi hướng.
Triumph Bobber 2017 có các phiên bản màu sau: Đỏ – Morello Red, Xanh Bạc – Stunning Competition Green and Frozen Silver, và màu Đen-Jet Black.
Thiết kế yên xe đơn có bề ngang rộng bao gọn lấy mông người lái, tạo tư thế ngồi vứng chắc khi tăng tốc và êm ái.
Thiết kế đèn hậu hình oval cổ điển, tất cả đều full LED hiện đại.









Bảng giá xe Triumph | Triumph Street Twin | Showroom Triumph Việt Nam
Bên cạnh đó, hãng Triumph còn cung cấp đến 150 món phụ kiện dành cho mẫu Bobber này, thoã mãn nhu cầu “custom” theo cá tính của từng khách hàng. Với những món phụ kiện này các khách hàng có thể custom xe theo style comfort thoải mái hay mạnh mẽ cứng cáp hơn.

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Ảnh chi tiết Triumph Bobber với diện mạo cổ điển của biker Sài Gòn

Triumph Bonneville Bobber là dòng cruiser phong cách bobber mới chỉ được hãng sản xuất môtô của Anh trình làng cuối 2016, bán ra từ tháng 2/2017. Những chiếc Bonneville Bobber bắt đầu về Việt Nam từ cuối tháng 3 với mức giá gần 600 triệu đồng.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam

Triumph Bobber Black 2018 hé lộ ngoại hình giá bán tại Việt Nam. Tối ngày 28/1/2018, trong buổi tiệc Tất niên diễn ra tại Showroom Triumph Việt Nam, mẫu xe Bobber Black 2018 đã được hãng hé lộ giá bán với 2 phiên bản màu mới bao gồm: Giá Bobber

Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ

Triumph Bonneville Bobber 2017 là mẫu xe được sản xuất tại Anh quốc nhưng mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930.

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

Triumph Bonneville Bobber phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ song song

Triumph Bonneville Bobber 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ này, sẽ có dung tích lên đến 1.200 cc. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021, sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây chính là sự bổ

Top 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất : 1. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022 2. Triumph Speed Triple 1200 RR 2022. Triumph Speed Triple 1200 RR...

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

Cách sử dụng súng bắn tỉa trong Garena Free Fire

Việc sử dụng những khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire ở vị trí nào là điều cần thiết, để có thể tạo được hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.