8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :

1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition

Đầu tiên là Bonneville T100 Gold Line Edition sử dụng tone màu chính là bạc Silver Ice trên bình xăng, chắn bùn trước sau và ốp hông, đi kèm với đó là các dải xanh Competion Green, logo trắng - vàng và cuối cùng hoàn thiện đường Gold Line thủ công ấn tượng.

2. Triumph Street Scrambler Gold Line Edition


Triumph Street Scrambler Gold Line Edition

Ở mẫu Triumph Street Scrambler Gold Line Edition sử dụng tone màu đen nhám Matt Jet Black với bình xăng màu lam Matt Pacific Blue, logo vàng, các tấm nệm lót chân gia công cao cấp màu đen và cuối cùng vẫn là các đường Gold Line vẽ bằng tay.

3. Triumph Bonneville Speedmaster Gold Line Edition


Triumph Bonneville Speedmaster Gold Line Edition
Điểm nhấn của Triumph Bonneville Speedmaster Gold Line Edition chính là bình xăng màu bạc Silver Ice đi cùng tone màu đen Sapphire Black trên chắn bùn, bao quanh đèn pha,…và đường Gold Line vẽ tay suốt dọc thân xe tạo hiệu ứng cực kỳ ấn tượng.

4. Triumph Bonneville Bobber Gold Line Edition


Triumph Bonneville Bobber Gold Line Edition

Phá cách hơn với Triumph Bonneville Bobber Gold Line Edition sử dụng tone đỏ Carnival Red, kết hợp với các chi tiết ốp lưng, tay lái, đồng hồ được sơn màu Sapphire Black cùng với logo và các đường Gold Line vẽ tay.

5. Triumph Bonneville T120 Gold Line Edition


Triumph Bonneville T120 Gold Line Edition

Triumph Bonneville T120 Gold Line Edition cũng sử dụng màu chủ đạo Siver Icer với các dải xanh và hoàn thiện bởi các đường Gold Line vẽ tay.

6. Triumph Bonneville T120 Black Gold Line Edition


Triumph Bonneville T120 Black Gold Line Edition

Triumph Bonneville T120 Black Gold Line Edition gây xôn xuyến với màu Matt Sapphire Black trên bình xăng, ống xả, ống bên, chắn bùn…và tấm Matt Silver Ice ở ốp hông, trên đó là logo đen và cuối cùng là hoàn thiện bởi các đường Gold Line vẽ tay ấn tượng.

7. Triumph Scrambler 1200 XC Gold Line Edition


Triumph Scrambler 1200 XC Gold Line Edition

Phiên bản Triumph Scrambler 1200 XC Gold Line Edition với điểm nhấn màu đỏ Carnival Red, với các mảng bạc Silver Ice và các tấm ốp đen và cuối cùng hoàn thiện bởi đường Gold Line.

8. Triumph Scrambler 1200 XE Gold Line Edition


Triumph Scrambler 1200 XE Gold Line Edition
Mẫu cuối cùng là Scrambler 1200 XE Gold Line Edition với màu cam Baja Orange và màu bạc Silver Ice trên bình xăng, các tấm ốp Matt Jet Black, phuộc trước vàng và hoàn thiện bằng đường Gold Line vẽ tay.

TIN LIÊN QUAN

Phiên Bản đặc biệt Triumph Gold Line 2022 chính thức trình làng

Sau khi giới thiệu mẫu Street Twin Gold Line phiên bản giới hạn, Triumph thông báo họ sẽ cung cấp phiên bản này cho các sản phẩm còn lại của hãng....

Kẻ một chút chỉ vàng mà bán Street Twin “chạy như tôm tươi”, Triumph tung 8 chiếc mô tô bản Gold Line đặc biệt

Mọi phiên bản Triumph Gold Line đời 2022 đều dựa trên các thành viên gia đình mô tô hoài cổ Bonneville, với những đường kẻ chỉ vàng tinh tế và phối màu độc đáo.

Top 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất : 1. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022 2. Triumph Speed Triple 1200 RR 2022. Triumph Speed Triple 1200 RR...

Top 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 sở hữu thiết kế ấn tượng nhất

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 có thiết kế ấn tượng nhất : 1. Triumph Bonneville T100 Gold Line 2022 (giá 11.450 USD). Triumph Bonneville T100 Gold Line 2022 2. Triumph Rocket 3R 221 Special Edition 2022

Triumph tung giá Tiger Sport 660 với đầy đủ các dòng xe mới tại Motor Expo 2021

Thương hiệu Triumph đã giới thiệu đội quân của mình vào dịp cuối năm với số lượng 12 mẫu xe tại Triển lãm Motor Expo 2021, trong đó sự kiện sẽ tiết lộ...

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Triumph Bonneville T100 nằm trong dòng sản phẩm Modern Classics - những mẫu xe kiểu dáng hoài cổ nhưng được chế tạo bằng công nghệ hiện đại của hãng xe Anh, giữ nguyên kiểu dáng đầy chất 'quý ông' cổ điển của mình nhưng được xưởng độ bên Thái tinh

Triumph trình làng bộ ba phiên bản Bonneville T100 2017

Hãng xe máy đến từ Đức - Triumph vừa giới thiệu 3 phiên bản Bonneville T100 hoàn toàn mới với dung tích động cơ 900 phân khối, với các tên gọi lần lượt là T100, T100 Black và Street Cup.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.