Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Kiểu dáng hoài cổ hiện hữu ở ghi-đông lái, cụm đồng hồ cổ điển và nhiều chi tiết khác như bình xăng giọt nước,...

Tích hợp ở ghi-đông lái các trang bị hiện đại điển hình như cụm công tắc Motone, cùm phanh Brembo RCS và bình dầu Rizoma.


Tương tự với cùm côn Brembo billet, công tắc Motone và gương gù tròn hiện đại, cuối tay lái là bộ gù LED Motogaged hiện đại đem lại độ thẩm mỹ cũng như kiểm soát góc lái vào ban đêm.

Toàn thân được vây kín bởi một tông màu đen mạnh mẽ đem đến một sức hút mãnh liệt với bản độ này, ngay thân xe là trợ lực Ohlins nẹp sườn với hành trình dài đem đến sự ổn định ở tốc độ cao.[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-bonneville-t100-tinh-hoa-giua-cong-nghe-tien-tien-va-kieu-dang-hoai-co.83901/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T100 vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng thiết kế cổ điển

Thiết kế tay lái có phần hạ thấp trọng tâm hơn so với thiết kế ban đầu nhờ vào thay đổi ghi-đông Rizoma, cụm phanh tiêu chuẩn được thay thế phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, ngoài ra hệ thống tay cầm cũng được thay đổi với gù LED Motogadget

Triumph Bonneville T100 Black 2017 đầu tiên về Việt Nam

Những chiếc Triumph Bonneville T100 Black 2017 đầu tiên được đưa về Việt Nam chỉ hơn 2 tháng sau khi được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2016.

Triumph trình làng bộ ba phiên bản Bonneville T100 2017

Hãng xe máy đến từ Đức - Triumph vừa giới thiệu 3 phiên bản Bonneville T100 hoàn toàn mới với dung tích động cơ 900 phân khối, với các tên gọi lần lượt là T100, T100 Black và Street Cup.

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

Triumph ra mắt bộ ba xe mới cho dòng xe Bonneville 2017

Năm 2017, Triumph vẫn sẽ duy trì truyền thống của mình bằng cách bổ sung ba phiên bản 900cc mới vào dòng xe Bonneville, với tên gọi lần lượt là T100, T100 Black và Street Cup.

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này