Triumph Bonneville T100 vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng thiết kế cổ điển

Triumph Bonneville T100 là dòng xe mang thiết kế độc đáo, dù sinh ra ở thế kỷ 21 nhưng vẫn không thoát khỏi hình bóng cổ điển của những năm 60 thế kỷ 20, với tuổi đời trên 50 năm gắn liền với thương hiệu Triumph, mâu xe này vẫn có sự lôi cuốn riêng đặc biệt đối với những ai yêu thích sự hoài cổ lãng mạng. Bản độ dưới đây được hình thành tại Thái Lan với gói độ khá chi tiết và chân thật về các thương hiệu nổi tiếng đi kèm.

Triumph Bonneville T100 vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng thiết kế cổ điển
Triumph Bonneville T100 vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng thiết kế cổ điển.

Bản độ vẫn mang theo cụm đồng hồ đo tốc độ đơn giản. Đồng hồ bên trái hiển thị vận tốc và bên phải hiển thị vòng tua máy.

Thiết kế tay lái có phần hạ thấp trọng tâm hơn so với thiết kế ban đầu nhờ vào thay đổi ghi-đông Rizoma, cụm phanh tiêu chuẩn được thay thế phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, ngoài ra hệ thống tay cầm cũng được thay đổi với gù LED Motogadget kết hợp gương gù Rizoma nằm quay ngược bên dưới phá cách.


Bộ gương gù ngay cuối tay lái là trang bị tùy chọn có khả năng di chuyển linh hoạt rất hiệu quả tùy mục đích sử dụng.

Tương tự với thay đổi cùm côn TMW, cụm công tắc 2 bên Motogadget với thiết kế tối giản nhưng đem lại công dụng như ý muốn.


Kẹp bên hông đèn pha là bộ giá đỡ từ nhôm CNC kết nối trực tiếp với ty phuộc trước khá chắc chắn.

Hệ thông chắn bùn trước có tiết diện ngắn thể thao hơn zin và được làm từ sợi Carbon đem lại trọng lượng khá nhẹ.

Kẹp bên hông vị trí bình xăng và phuộc trước là bộ trợ lực Ohlins hành trình dài đem lại độ cân bằng tuyệt đối ở tốc độ cao cho tay lái.

Hệ thống treo sau cũng được cải thiện tối đa với cặp phuộc đôi YSS, ngoài ra tháo bỏ chắn bùn sau và thay và đó là pát biển số CNC cao ráo khiến phần mông xe trông thể thao hơn bao giờ hết.


Chiếc xe trong bài viết sử dụng lốp Pirelli mt60 đem lại độ cân đối cũng như khả năng bám đường cực tốt.

Bộ phận ống xả tùy chỉnh 2in1 đem lại âm thanh vang dội gấp 2 so với ống xả kép 2 bên.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-bonneville-t100-ve-dep-hien-dai-hoa-quyen-cung-thiet-ke-co-dien.91477/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Triumph Bonneville T100 nằm trong dòng sản phẩm Modern Classics - những mẫu xe kiểu dáng hoài cổ nhưng được chế tạo bằng công nghệ hiện đại của hãng xe Anh, giữ nguyên kiểu dáng đầy chất 'quý ông' cổ điển của mình nhưng được xưởng độ bên Thái tinh

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph Bonneville Bobber được tùy chỉnh nhằm tạo sự khác biệt

Triumph Bonneville Bobber tạo sự phấn khích lạ kỳ ngay lần đầu nhìn vào, được tùy chỉnh để tạo nên sự khác biệt nhầm 'cá nhân hóa' ý tưởng của chủ xe.

Triumph Bonneville Bobber phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ song song

Triumph Bonneville Bobber 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ này, sẽ có dung tích lên đến 1.200 cc. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021, sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây chính là sự bổ

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

Đập thùng lô hàng Triumph T100 T120 Thruxton R 2017 với giá ưu đãi nhân dịp khai trương

Lô hàng Triumph với số lượng lớn do Thưởng Motor nhập về bao gồm các mẫu xe mới nhất 2017: Triumph T100 ABS 2017, T120 ABS 2017, Thruxton R 2017, Street Cup 900 ABS 2017 và Honda CB1100 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết