Tạo hiệu ứng thanh pin ở cạnh trên màn hình đẹp mắt cho Galaxy S8/S9/Note 8

Energy Bar là ứng dụng tạo hiệu ứng thanh pin ở cạnh trên màn hình khá đẹp mắt, vừa qua, nhà phát triển ứng dụng này vừa cập nhật hai phiên bản mới, hỗ trợ cho màn hình cong trên S8/S8+, S9/S9+ và Note 8 rất đẹp, nếu đang muốn vọc vạch một tí thì mời bạn cài và trải nghiệm nhé.

Lưu ý là ứng dụng này chỉ được tuỳ chỉnh dành riêng cho màn hình của S8/S9/+ và Note 8, các bạn vẫn có thề cài lên những máy khác nhưng nhiều khả năng sẽ bị lỗi hiển thị.

Link download Play Store:

Nếu không thể tải trực tiếp trên Play Store, bạn có thể cài đặt bằng file APK bên dưới.

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy bật Energy Bar lên thông qua thanh gạt trên góc phải giao diện ứng dụng, hãy bấm vào đấy và khởi động Energy Bar.

Bật Energy Bar bằng cách click vào thanh gạt trên góc phải

Ở giao diện chính, bạn sẽ thấy các cài đặt sau:

  • Bar Type: Loại thanh thông báo pin, Normal là bình thường với đường kẻ nhỏ dọc theo viền cong, Status Bar sẽ biến thanh thông báo thành thanh pin (tính năng này cần mở khoá bằng cách ủng hộ tiền).

Hiệu ứng trên thanh Status

  • Bar Thickness: Chỉnh độ dày thanh pin.
  • Origin of the Bar: Vị trí thanh pin.
  • Bar Visibility: Tắt/mở tính năng tự ẩn thanh pin trong những ứng dụng full màn hình.

Với các ứng dụng full màn hình (như YouTube), bạn có thể tắt thanh pin đi

  • Charging Animation: Hiệu ứng khi sạc.
  • Color Configuration: Điều chỉnh màu báo hiệu tình trạng pin.

Theo trải nghiệm của mình thì Energy Bar dùng khá ổn, giúp máy trở nên “độc lạ' hơn và làm nổi bật màn hình cong của S8/S9/Note 8. Mời các bạn cùng trải nghiệm nhé. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí (bản dành cho Note 8 có phí 18.000 vnd), nhưng nếu thích bạn có thể ủng hộ số tiền nhỏ để nhà phát triển uống cafe ăn sáng.

Nguồn: XDA Developer

TIN LIÊN QUAN

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ

Cách remap nút Bixby trên Galaxy Note 9

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 9 có mọi thứ cần thiết để trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nó cũng là chiếc Note hoàn hảo nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu. Và như các flagship khác của Samsung, nó

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những tựa game

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.