Cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11 cực kỳ dễ cho bạn

Cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11 cực kỳ dễ cho bạn

Bạn kết nối máy tính của mình với mạng WiFi ở nhà trong một khoảng thời gian quá lâu, đến mức quên luôn mật khẩu là gì. Bạn bè hỏi bạn không nhớ thì chúng nó lại nghĩ mình ki bo không muốn cho. Trong trường hợp bạn muốn xem lại mật khẩu của mạng WiFi đó, phải làm thế nào? Đây đây mình sẽ chỉ bạn cách xem mật khẩu Wi-Fi đang kết nối trên Windows 11 ngay trên máy tính của mình chỉ với vài bước cực kỳ đơn giản.

Cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11

Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên máy tính của bạn bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + i > bấm chọn mục Network & Internet  kéo xuống chọn vào Advanced Network Settings.

Bước 2: Ở trong mục này bạn kéo xuống dưới và chọn vào phần More Network Adapter Options.

Bước 3: Tiếp theo thì bạn tìm đến Wi-Fi mà máy tính đang kết nối rồi bạn nhấp chuột phải và chọn Status.

Bước 4: Tại đây, nhấp vào nút Wireless Properties > sau đó hộp thoại tiếp theo mở ra thì bạn nhấp vào tab Security.

Bước 5: Cuối cùng tại đây thì bạn chỉ cần tích vào ô vuông bên cạnh mục Show Characters là có thể xem được mật khẩu Wi-Fi mà máy tính của mình đang kết nối rồi đó.

Chúc bạn thực hiện thành công và khi người khác hỏi mật khẩu WiFi nhà mình là gì thì không phải bị nghĩ là ki bo không muốn cho nữa nè! Và nhớ là cho mình một like và share với nha.

Có thể bạn chưa biết, 100% Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua Laptop để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

Cách phát WiFi trên máy tính Windows 11 cực dễ, không cần cài phần mềm

Windows 11 có trang bị tính năng chia sẻ WiFi từ máy tính sang các thiết bị khác. Sau đây là hướng dẫn cách phát WiFi trên máy tính Windows 11 cực đơn giản...

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.