Cách phát WiFi trên máy tính Windows 11 cực dễ, không cần cài phần mềm

Cách phát WiFi trên máy tính Windows 11 cực dễ, không cần cài phần mềm

Cũng giống với người anh em tiền nhiệm là Windows 10, Windows 11 có trang bị tính năng chia sẻ WiFi từ máy tính sang các thiết bị khác, chỉ cần bạn đảm bảo rằng là máy tính của bạn đã được kết nối với Internet trước đó. Sau đây là hướng dẫn cách phát WiFi trên máy tính Windows 11 chỉ với vài thao tác đơn giản cho bạn.

Cách phát WiFi trên máy tính Windows 11

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở phần Settings (cài đặt) > Nhấn Network & Internet > Nhấn Mobile hostpot.

Bước 2: Chuyển sang trạng thái ON để kích hoạt tính năng Mobile Hostpot.

Bước 3: Tại mục Share over chọn hình thức mà bạn muốn chia sẻ Wifi.

Bước 4: Nhấn Edit trong mục Profile để chỉnh sửa thông tin.

Bước 5: Nhập các thông tin dưới đây và nhấn nút Save để lưu thông tin.

  • Nhập tên Wifi vào ô Network Name.
  • Nhập mật khẩu vào ô Network Password (Mật khẩu phải ít nhất 8 ký tự).
  • Tại mục Network band vẫn giữ nguyên là Any available.

Trên đây là một số hướng dẫn cách phát Wifi trên Windows 11, mong là bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh những mẫu laptop chạy hệ điều hành Windows 11 với nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Hãy bấm vào nút bên dưới để chọn mua nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11 cực kỳ dễ cho bạn

Bạn kết nối máy tính của mình với mạng WiFi ở nhà thời gian quá lâu, đến mức quên luôn mật khẩu là gì. và đây là cách xem mật khẩu WiFi đang kết nối trên Windows 11...

Cách vào lại Wifi trên Windows 10 khi vừa đổi mật khẩu

Lời khuyên cho các bạn là nên đổi luôn tên Wifi đó đi, làm như thế thì khi bạn kết nối lại Wifi đó thì nó sẽ yêu cầu nhập mật khẩu và bạn chỉ việc nhập mật khẩu mới để truy cập vào Wifi đó.

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

[Thủ thuật Windows] Tổng hợp những cách phát WIFI trên Windows (Phần 2)

Phát WIFI trên laptop là phương pháp để bạn chia sẻ kết nối internet cho nhiều thiết bị Phần 2 này FPTShop sẽ hướng dẫn các bạn những cách còn lại để phát WIFI.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Phát Wifi trên Windows 10 không cần phần mềm

Trước đây muốn biến Laptop thành điểm phát Wi-Fi thì bạn cần phải tải phần mềm hoặc gõ code phức tạp. Nhưng bây giờ, chỉ với 4 click chuột là...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,