Mở bán OPPO A95: Giá 6.99 triệu, giảm tiền trăm khi thanh toán Ví Moca

Mở bán OPPO A95: Giá 6.99 triệu, giảm tiền trăm khi thanh toán Ví Moca

Sau nhiều ngày chờ đợi, OPPO A95 đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động. Với giá chỉ 6.99 triệu đồng bạn đã có chiếc smartphone pin khủng 5.000 mAh cùng với công nghệ mở rộng RAM thêm 5GB. Thế nên, cao thủ không bằng tranh thủ rước ngay một em về nhà bạn nhé!

Thông tin mở bán OPPO A95

Giá chính thức: 6.990.000 đồng.

Màu sắc: Bạc và Đen.


Ưu đãi: Giảm 7% (tối đa 500.000 đồng) khi mua điện thoại OPPO thanh toán qua Ví Moca trên ứng dụng Grab (Mua ngay).

Những điểm nổi bật của OPPO A95

OPPO A95 gây ấn tượng lớn cho người dùng bởi sở hữu thiết kế Glow với mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Bên cạnh đó, 2 phiên bản màu sắc Glowing Rainbow Silver (Bạc) và Glowing Starry Black (Đen) cho người dùng thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình.

Về cấu hình, mẫu smartphone này được trang bị con chip xử lý Snapdragon 662 8 nhân cho hiệu năng ổn định, mượt mà. Đồng thời, máy được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ công nghệ RAM mở rộng tối đa 5 GB giúp máy đa nhiệm tốt hơn.

Sau khi xem qua, bạn đánh giá như thế nào về giá OPPO A95, sẽ bấm mua chiếc điện thoại mới này của OPPO chứ?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G có gì? Nguồn tin mới tiết lộ OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới

OPPO sẽ sớm tung ra phiên bản OPPO A95 4G tại Đông Nam Á. Nhưng trước khi ra mắt, rất nhiều hình ảnh render chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

Cận cảnh thiết kế OPPO A95 4G với loạt ảnh trên tay thực tế

Theo một số nguồn tin gần đây, OPPO đang lên kế hoạch phát triển biến thể 4G của điện thoại OPPO A95 để có thể chính thức ra mắt trong thời gian tới. Leaker Sudhanshu Ambhore cũng đã chia sẻ rằng, OPPO A95 4G sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.