Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn
Ảnh minh họa (Nguồn: News.Fox-24)

Đã xuất hiện nhiều báo cáo cho biết OPPO đang lên kế hoạch ra mắt một thiết bị mới có tên OPPO A95 4G. Nguồn tin mới tiết lộ thiết bị này dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ. Vậy cấu hình OPPO A95 4G có gì?

Cấu hình OPPO A95 4G

Theo thông tin từ trang Hungrygeeks cho biết rằng OPPO A95 4G sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 16 MP, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz và được phủ 92% gam màu DCI-P3.

OPPO Philippines xác nhận thiết kế và một vài thông số kỹ thuật của OPPO A95 4G

Bên cạnh đó, OPPO A95 4G được đồn đại là sẽ trang bị chip Snapdragon 662 kết hợp với RAM LPDDR4x 8 GB (thêm 5 GB RAM ảo), bộ nhớ trong 128 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11.1.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, dùng cổng USB-C, cổng âm thanh 3.5 mm, pin 5.000 mAh, sạc nhanh SuperVOOC 2.0 33 W. Thiết bị này cũng sở hữu ba camera sau: Chính 48 MP (khẩu độ f/1.8) + macro 2 MP (f/2.4) + đo chiều sâu 2 MP.

OPPO A95 4G lộ ảnh chụp thực tế với hai phiên bản màu sắc: Rainbow Silver và Starry Black (Nguồn: Twitter @Sudhanshu1414)

Trước đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render mới về chiếc smartphone này, cho thấy OPPO A95 4G ​​có hai phiên bản màu: Starry Black và Rainbow Silver.


Hiện tại, đang có nhiều mẫu điện thoại OPPO A series giá tốt tại Thế Giới Di Động nếu bạn muốn tham khảo thì hãy nhanh tay click vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA OPPO A SERIES

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình rò rỉ của OPPO A95 4G?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

Giá bán OPPO A95 4G: Có giá tầm trung khá dễ chịu, bạn đoán bao nhiêu?

Vậy OPPO A95 4G giá bao nhiêu? Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, mới nhất là dòng OPPO A95 4G đã bị lộ thông số kỹ thuật và giá bán, minh chứng cho thấy chiếc smartphone này đã chuẩn bị trình làng.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.