OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

OPPO A95 4G ​​ra mắt tại Malaysia

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO A95 4G ​​sở hữu màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 16 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60 Hz và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.


  • OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...



  • +1

Ở mặt sau, OPPO A95 4G có cấu trúc camera hình chữ nhật chứa ba cảm biến: Chính 48 MP + macro 2 MP + đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại dùng chip Snapdragon 662 kết hợp với RAM 8 GB (thêm 5 GB RAM ảo), bộ nhớ trong 128 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11.1.

Các tính năng còn lại của OPPO A95 4G bao gồm: Pin 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W, SIM kép, dùng cổng USB-C, cổng âm thanh 3.5 mm, có hai tùy chọn màu sắc (Glowing Starry Black và Glowing Rainbow Silver).

Tại Malaysia, OPPO A95 4G đang được mở bán với giá 1.099 RM (gần 6 triệu đồng). Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của OPPO A95 4G?


Trong lúc chờ đợi OPPO A95 4G ra mắt tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone OPPO giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE OPPO GIÁ TỐT

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G có gì? Nguồn tin mới tiết lộ OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.