Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Các phiên bản iPhone có dung lượng lớn thường có giá chênh lệch cả vài triệu đồng. Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trên một số thiết bị iPhone, iPad mới gần đây đều được Apple tích hợp miễn phí bộ công cụ văn phòng và giải trí bao gồm Pages, Numbers, Keynote, iMovie và Garageband, trên kho Appstore các ứng dụng này đều có giá trên 5$. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng, đặc biệt là các ứng dụng văn phòng của Apple không hề thông dụng nhưng lại chiếm nhiều bộ nhớ của người dùng.


Thủ thuật ở đây đơn giản là Apple cho phép bạn tự do xóa bộ ứng dụng này (khác với các ứng dụng hệ thống) và khi muốn sử dụng, bạn vẫn có thể tải lại dễ dàng trên kho Appstore. Tuy nhiên, yêu cầu tiên quyết là bạn phải đăng nhập AppleID trước để nhớ bản quyền vô tài khoản này, bạn sẽ không bị tính phí khi tải lại.

1Yêu cầu thực hiện

Bạn bắt buộc phải đăng nhập hoặc tạo Apple ID trước khi tiến hành xóa. Vì bản quyền ứng dụng sẽ đi theo Apple ID đó, bạn có thể tải lại trên Applestore mà không bị tính phí nếu cần thiết.


Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

2Thực hiện

Đây là bộ ứng dụng và phần dung lượng bộ nhớ máy đã bị chiếm dụng.


Để xóa bộ ứng dụng không cần thiết, bạn nhấn giữ vào một ứng dụng bất kì, khi thấy các biểu tượng chuyển động thì thả tay ra.

Lần lượt nhấn vào dấu 'x' trên biểu tượng các ứng dụng Pages, Numbers, Keynote, iMovie và Garageband.


Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận việc xóa ứng dụng. Nhấn OK để tiếp tục.


Sau khi đã xóa thành công, bây giờ bạn hãy kiểm tra lại dung lương bộ nhớ trống xem đã có thêm 3 GB dung lượng chưa nhé.

Đây là hình ảnh lúc chưa xóa ứng dụng.


Sau khi giải phóng bộ nhớ.


Nếu có bất kì vấn đề liên quan đến bài viết, bạn có thể để lại câu hỏi dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những trường hợp cần thiết.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.