OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO A95 4G lộ ảnh render chính thức

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại một số thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render mới về chiếc smartphone này.

Ảnh render cho thấy OPPO A95 4G ​​có hai phiên bản màu: Starry Black và Rainbow Silver. Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED với thiết kế đục lỗ, mặt sau được tích hợp cụm ba camera, còn khung cạnh trái có phím chỉnh âm lượng và khung cạnh phải có phím nguồn.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn
Hai phiên bản màu sắc của OPPO A95 4G

Giới thạo tin cho biết, OPPO A95 4G sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch với tốc độ làm tươi 60 Hz, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, dùng chip Snapdragon 662 kết hợp với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ microSD và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11.1.

OPPO A95 4G được cho là có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W, camera trước 16 MP và mặt sau có bốn camera: Chính 48 MP + góc siêu rộng 8 MP + đo chiều sâu 2 MP + macro 2 MP.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, màu sắc và cấu hình rò rỉ phía trên của OPPO A95 4G?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn

Cấu hình OPPO A95 4G có gì? Nguồn tin mới tiết lộ OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại thị trường tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

Cận cảnh thiết kế OPPO A95 4G với loạt ảnh trên tay thực tế

Theo một số nguồn tin gần đây, OPPO đang lên kế hoạch phát triển biến thể 4G của điện thoại OPPO A95 để có thể chính thức ra mắt trong thời gian tới. Leaker Sudhanshu Ambhore cũng đã chia sẻ rằng, OPPO A95 4G sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới

OPPO sẽ sớm tung ra phiên bản OPPO A95 4G tại Đông Nam Á. Nhưng trước khi ra mắt, rất nhiều hình ảnh render chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.