Cận cảnh thiết kế OPPO A95 4G với loạt ảnh trên tay thực tế

Theo một số nguồn tin gần đây, OPPO đang lên kế hoạch phát triển biến thể 4G của điện thoại OPPO A95 để có thể chính thức ra mắt trong thời gian tới. Leaker Sudhanshu Ambhore cũng đã chia sẻ rằng, OPPO A95 4G sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á vào tháng 11 này. Sau đây, chúng ta hãy cùng ngắm qua thiết kế OPPO A95 4G xem có gì nổi bật nhé!


Cận cảnh thiết kế OPPO A95 4G với loạt ảnh trên tay thực tế
Thiết kế OPPO A95 4G được tung ra với kiểu dáng bắt mắt, thu hút người nhìn

Thiết kế OPPO A95 4G có gì nổi bật?


Theo hình ảnh poster quảng cáo, bạn có thể thấy OPPO đã xác nhận OPPO A95 4G sẽ sử dụng màn hình với kiểu dáng thiết kế đục lỗ bắt mắt. Phía mặt trước chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng phía bên trái. Viền bezel hai cạnh bên cũng như cạnh trên của máy có kích thước tương đối mỏng, trong khi phần “cằm” thì dày hơn một chút.


Viền bezel 2 cạnh khá mỏng

Quan sát phía mặt sau của máy, thiết kế OPPO A95 4G có cụm camera hình chữ nhật nằm góc trên cùng phía bên trái. Camera gồm 3 ống kính được bố trí với chiều dọc đầy tinh tế, đèn flash LED nằm bên phải cảm biến thứ 3.


Cạnh trái của máy gồm nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Ngoài ra, theo ảnh thực tế thì OPPO A95 4G có thể tùy chọn điều chỉnh 2 màu sắc là Glowing Starry Black và Rainbow Silver.


OPPO A95 4G bản màu đen

Về cấu hình thì trên hệ thống trang web điểm chuẩn Geekbench cập nhật với bộ RAM 8GB, chip Snapdragon 662.


Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn với ColorOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11 cùng pin 5,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.


Camera của máy OPPO A95 4G

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có thêm thông tin về máy OPPO A95 4G. Với thiết kế OPPO A95 4G trẻ trung, cấu hình mạnh, sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A95 4G ra mắt trong tháng 11 này, hình ảnh thực tế lộ diện

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Sudhanshu Ambhore, OPPO A95 4G sẽ được giới thiệu tại các thị trường Đông Nam Á trong tháng 11/2021.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này