Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới

OPPO sẽ sớm tung ra phiên bản OPPO A95 4G tại Đông Nam Á. Nhưng trước khi ra mắt, rất nhiều hình ảnh render chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

Trang 91Mobiles trích dẫn một nguồn tin trong ngành đã chia sẻ hình ảnh render chính thức của OPPO A95 4G. Các hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại OPPO mới có hai màu, được cho có tên gọi là Glowing Starry Black và Rainbow Silver.

Dường như mặt lưng của mẫu OPPO A95 4G có thiết kế Reno Glow tương tự như dòng Reno, trông rất đẹp. Bên trên góc trái mặt lưng là một cụm camera hình chữ nhật với các góc được bo tròn, bên dưới góc phải là tên thương hiệu OPPO. Vẫn chưa thể chắc chắn mặt lưng cong là kính hay nhựa.


  • Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới



  • +7

Bên trong cụm camera là ba cảm biến hình ảnh và một đèn flash LED. Theo dòng chữ in trên cụm camera, cảm biến chính sẽ là 48 MP.

Mặt trước thiết bị là một màn hình có thiết kế đục lỗ, cạnh dưới (cằm) khá dày. Chúng ta có thể nhìn thấy nút nguồn nằm ở cạnh phải, các nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái đúng theo đặc trưng của OPPO.

Một số trang bị và tính năng dự kiến có mặt trên OPPO A95 4G: RAM 8 GB, RAM ảo 5 GB, pin 5.000 mAh và sạc nhanh 33W.

Hiện OPPO vẫn chưa công bố thời gian ra mắt của A95 4G, nhưng bạn thử đoán xem?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP

OPPO đã cho ra mắt mẫu điện thoại OPPO A55 5G hồi đầu năm 2021 và có vẻ như gã công nghệ xứ Trung sẽ sớm tung ra phiên bản 4G. Trước khi được giới thiệu chính thức, trang 91mobiles đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55 4G, cho chúng ta cái

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Ảnh render mới nhất tiết lộ rõ nét thiết kế OPPO A55 4G

OPPO A55 5G đã được trình làng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, trong các báo cáo gần đây cho biết hãng này sẽ ra mắt thêm biến thể 4G. Một số hình ảnh render vừa rò rỉ tiết lộ cho chúng ta thiết kế OPPO A55 4G. Máy sẽ được trang bị màn hình […]

THỦ THUẬT HAY

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.