Ảnh render mới nhất tiết lộ rõ nét thiết kế OPPO A55 4G

OPPO A55 5G đã được trình làng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, trong các báo cáo gần đây cho biết hãng này sẽ ra mắt thêm biến thể 4G. Một số hình ảnh render vừa rò rỉ tiết lộ cho chúng ta thiết kế OPPO A55 4G. Máy sẽ được trang bị màn hình đục lỗ, mặt lưng chuyển màu, cụm camera hình chữ nhật,…


Ảnh render mới nhất tiết lộ rõ nét thiết kế OPPO A55 4G
Ảnh render OPPO A55 4G

Thiết kế OPPO A55 4G rò rỉ qua ảnh render mới nhất


Vào tuần trước trang tin 91mobiles đã chia sẻ một số hình ảnh render của một chiếc điện thoại mới của nhà OPPO sắp trình làng. Hôm nay, chúng ta tiếp tục có thêm một số hình ảnh khác được chia sẻ bởi leaker Evan Blass.


Mặt lưng của OPPO A55 4G

Từ những hình ảnh rò rỉ trên có thể thấy rõ thiết kế OPPO A55 4G. Máy sẽ được trang bị màn hình đục lỗ với phần lỗ đục nằm trên góc trái màn hình chứa camera selfie. Trong khi cạnh phải được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay. Cạnh trái bố trí nút tăng giảm âm lượng.


Mặt lưng OPPO A55 4G phiên bản màu Xanh sử dụng hiệu ứng chuyển màu

Ngoài ra, những hình ảnh render được tiết lộ cũng cho thấy OPPO A55 4G đi kèm hai tùy chọn màu sắc gồm: Xanh và Đen. Bên cạnh đó nhiều khả năng máy còn có tùy chọn màu Xanh lá cây.


Thiết kế OPPO A55 4G nổi bật với cụm camera hình chữ nhật nổi bật phía sau. Bên trong cụm camera này là hai cảm biến và cảm biến chính có độ phân giải lên tới 50MP.


OPPO A55 4G màu Đen

Thông số kỹ thuật OPPO A55 4G vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên một số báo cao cho biết máy sẽ đi kèm viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy có 3 camera sau với 2 cảm biến phụ là macro và đo độ sâu 2MP.


Tuy nhiên, các thông số trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng chúng ta sẽ sớm biết thiết kế OPPO A55 4G và cấu hình chi tiết chính xác trong một vài ngày tới. Bạn hãy thường xuyên theo dõi tin tức của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

TIN LIÊN QUAN

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP

OPPO đã cho ra mắt mẫu điện thoại OPPO A55 5G hồi đầu năm 2021 và có vẻ như gã công nghệ xứ Trung sẽ sớm tung ra phiên bản 4G. Trước khi được giới thiệu chính thức, trang 91mobiles đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55 4G, cho chúng ta cái

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới

OPPO sẽ sớm tung ra phiên bản OPPO A95 4G tại Đông Nam Á. Nhưng trước khi ra mắt, rất nhiều hình ảnh render chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới