Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP

OPPO đã cho ra mắt mẫu điện thoại OPPO A55 5G hồi đầu năm 2021 và có vẻ như gã công nghệ xứ Trung sẽ sớm tung ra phiên bản 4G. Trước khi được giới thiệu chính thức, trang 91mobiles đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55 4G, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

Theo hình ảnh render được chia sẻ, OPPO A55 4G có một lỗ khoét nhỏ nằm ở góc trên phía bên trái màn hình, chứa camera selfie. Nguồn tin cho biết điện thoại có một micrô ở phía cạnh ttrên, nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh bên trái, trong khi nút nguồn kiêm cảm biến vân tay ở bên cạnh phải.

Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP
Render OPPO A55 4G

Điện thoại có thiết lập ba camera cùng đèn flash LED ở mặt lưng, bên trong một mô-đun hình chữ nhật, camera chính có độ phân giải 50 MP. Tương tự như các thiết bị giá rẻ khác, OPPO A55 4G trong ảnh render có viền màn hình dưới khá dày. Thiết bị được cho có ba màu trẻ trung - Đen, Xanh lục và Xanh lam.

Ngoài hình ảnh render, nguồn tin không tiết lộ thông số kỹ thuật của OPPO A55 4G. Chứng nhận NCC Đài Loan cho thấy thiết bị sẽ có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế OPPO A55 4G trong ảnh render và mong chờ mức giá bao nhiêu?



Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render mới nhất tiết lộ rõ nét thiết kế OPPO A55 4G

OPPO A55 5G đã được trình làng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, trong các báo cáo gần đây cho biết hãng này sẽ ra mắt thêm biến thể 4G. Một số hình ảnh render vừa rò rỉ tiết lộ cho chúng ta thiết kế OPPO A55 4G. Máy sẽ được trang bị màn hình […]

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

Thiết kế OPPO A95 4G lộ diện qua hàng chục hình ảnh render mới

OPPO sẽ sớm tung ra phiên bản OPPO A95 4G tại Đông Nam Á. Nhưng trước khi ra mắt, rất nhiều hình ảnh render chính thức của điện thoại đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế.

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render OPPO K7x bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, OPPO hôm nay (4/11) sẽ chính thức ra mắt smartphone tầm trung mới của hãng, đó là OPPO K7x.

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.