OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mẫu điện thoại OPPO mới đã từng lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

Cụ thể, trang 91mobiles trích dẫn các nguồn tin trong ngành đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55s, cho chúng ta cái nhìn sơ bộ về thiết kế. Hình ảnh cho thấy tân binh OPPO mới sẽ có ít nhất hai màu là xanh lá cây và đen.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung
Hình ảnh render OPPO A55s

Nhìn tổng thể thiết kế OPPO A55s trông khá đơn giản, mặt trước là một màn hình với một lỗ bấm nhỏ vị trí nằm phía trên bên trái. Viền màn hình ở các cạnh bên và trên khá mỏng, chỉ có viền dưới (cằm) là hơi dày.

Mặt lưng thiết bị có một mô-đun camera hình chữ nhật, bên trong dường như có ba camera xếp theo chiều dọc. Không có cảm biến vân tay trên mặt lưng, do đó có thể suy đoán cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên.

OPPO A55s đã từng xuất hiện trên Geekbench với số model CPH2309. Thiết bị đạt được số điểm lần lượt là 510 và 1.592 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi. Geekbench còn tiết lộ điện thoại được trang bị vi xử lý Snapdragon 480 5G, có 4 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 11.

Bạn nào không chờ được OPPO A55s có thể tham khảo OPPO A55 4G hiện cũng đang được bán chính hãng với mức giá hấp dẫn.


Bạn nhận xét thế nào về thiết kế OPPO A55s?

Nguồn: Gizmochina

  • Cấu hình OPPO A95 4G: Chạy chip Snapdragon, màn hình đẹp và pin lớn
  • Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không? OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay.

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Hình ảnh render OPPO A55 4G lộ diện, có 3 màu trẻ trung, camera 50MP

OPPO đã cho ra mắt mẫu điện thoại OPPO A55 5G hồi đầu năm 2021 và có vẻ như gã công nghệ xứ Trung sẽ sớm tung ra phiên bản 4G. Trước khi được giới thiệu chính thức, trang 91mobiles đã độc quyền đăng tải hình ảnh render OPPO A55 4G, cho chúng ta cái

OPPO A56 5G chuẩn bị được ra mắt, đây là thiết kế và cấu hình bị lộ

Trang 91mobiles độc quyền đưa tin cho biết OPPO sẽ sớm ra mắt OPPO A56 5G, đồng thời chia sẻ hình ảnh render của thiết bị.

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị