Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...
OPPO A55s 5G

Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại OPPO A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm, chống thấm nước và chống bụi. Cùng xem cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý không nhé!

Cấu hình OPPO A55s 5G

Được biết, OPPO A55s 5G là thiết bị tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của người dùng. Theo đó, OPPO A55s 5G sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.5 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz.

Bên cạnh đó, A55s 5G đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 480 kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11 khi xuất xưởng.

Mặt sau của OPPO A55s 5G được trang bị đèn flash LED và camera kép gồm: Camera chính 13 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Smartphone này có pin 4.000 mAh, sạc 10 W, dùng cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3.5 mm, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68. Hơn nữa, tại Nhật Bản sản phẩm này sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh lá cây.

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình OPPO A55s 5G?


Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang bán nhiều mẫu smartphone OPPO A series giá tốt khác để bạn tha hồ lựa chọn, nếu bạn muốn tham khảo thì hãy click vào nút màu cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA SMARTPHONE OPPO A SERIES GIÁ TỐT 


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không? OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay.

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay