OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

OPPO A55s 5G ra mắt

Với niềm tin rằng 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tại Nhật Bản, tập trung vào những nhu cầu thiết yếu của người dùng.

OPPO A55s 5G là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm, chống thấm nước và chống bụi cùng pin dung lượng lớn.

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý
OPPO A55s 5G có kích thước 74.7 mm x 162.1 mm x 8.2 mm và trọng lượng 178 g

Cụ thể, OPPO A55s 5G sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.5 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 8 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz. Điện thoại dùng chip Snapdragon 480 kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11.

Mặt sau của OPPO A55s 5G được trang bị đèn flash LED và camera kép: Chính 13 MP + đo chiều sâu 2 MP. Điện thoại có pin 4.000 mAh, sạc 10 W, dùng cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3.5 mm, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68.

OPPO A55s 5G có hai phiên bản màu sắc

Tại Nhật Bản, OPPO A55s 5G có giá 33.800 JPY (khoảng 6.7 triệu đồng), cùng hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh lá cây. Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của OPPO A55s 5G?


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone OPPO A series giá tốt khác tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE OPPO A SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: OPPO Nhật Bản


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

Giá bán OPPO A55s 5G: Nhìn vào cấu hình ai mà nghĩ giá lại tốt thế

Cùng tìm hiểu xem liệu giá bán OPPO A55s 5G có đáng mua không? OPPO đã chính thức công bố mẫu OPPO A55s 5G tại Nhật Bản vào hôm nay.

OPPO A55s lộ điểm hiệu năng trên Geekbench với chip Snapdragon 5G

OPPO A55s mới đã lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A55s 5G: Giá dưới 7 triệu có chống nước IP68

OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G. Vậy thông số cấu hình OPPO A55s 5G có gì? OPPO A55s 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về OPPO A55s 5G để xem mẫu smartphone mới này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

OPPO A55s lộ ảnh render đầu tiên: Màn hình đục lỗ, màu sắc trẻ trung

OPPO được cho là sẽ sớm ra mắt một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ có tên OPPO A55s. Mới nhất trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh render OPPO A55s.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A54s lần đầu lộ diện: Dùng chip game, camera 50MP, chống tia nước

Ít giờ trước, OPPO A54s đã lộ cấu hình, bây giờ tới lượt ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện, nhờ vậy chúng ta có thể hình dung được thiết kế của máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...